คำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อแลกกับความพยายามพิเศษ

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

 

เขาเพิ่งได้รับเงินเพิ่ม 5,000 ดอลลาร์ หากสิ่งต่าง ๆ ยังคงเป็นไปในทางที่ดำเนินไป อีกไม่นานก่อนที่เขาจะตัดสินใจได้เงิน 130,000 ดอลลาร์ต่อปีที่เขาจับตามอง คำนวณผลประโยชน์พนักงานเขามีแผนใหญ่สำหรับการใช้เงิน $5,000 แล้ว นี่คือเงินสดพิเศษที่เขาต้องการเพื่อลงทุนในตลาด ในที่สุดเขาก็มีโอกาสสร้างทุนขึ้นมาบ้าง คำนวณผลประโยชน์พนักงานในทางจิตใจ เขาพอใจกับโอกาสที่เงิน 5,000 ดอลลาร์จะเติบโตเป็น 10,000 ดอลลาร์ถึง 20,000 ดอลลาร์ และอีกมากมาย

รสชาติหวาดันนาฬิกาให้ไปข้างหน้าถึงเดือนเมษายนของปีถัดไปและมองหา Young Executive อีกครั้ง ฤดูกาลเหมือนกันแต่ไม่ใช่สภาพอากาศ ฝนกำลังตก คำนวณผลประโยชน์พนักงานบรรยากาศที่เหมาะสมกับอารมณ์ของเขา ซึ่งมืดมนกว่าเมื่อสิบสองเดือนก่อนมาก ผู้บริหารรุ่นเยาว์ทำงานหนัก กรอกแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ คำนวณผลประโยชน์พนักงานขณะที่เขาทำงาน ข้อเท็จจริงบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์ก็เริ่มปรากฏขึ้นกับเขา การเพิ่ม $5,000 นั้นไม่คุ้มกับ $5,000 จริงๆ

ผู้บริหารรุ่นเยาว์ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการคำนวณว่าเมื่อเขาได้รับเงินเดือน

เพิ่มภาษีเงินได้ของเขาจาก 28,750 ดอลลาร์เป็น 33,600 ดอลลาร์ เหลือเพียง 150 ดอลลาร์สำหรับรายรับที่ใช้จ่ายเพิ่มเติใช้จ่ายได้เป็นคำอธิบายที่เหมาะสมเช่นกัน เพราะเขาไม่ได้ลงทุนไปแม้แต่ร้อยเปอร์เซ็นต์ คำนวณผลประโยชน์พนักงานเขาไม่รู้แน่ชัดว่าเงิน 150 ดอลลาร์หายไปไหน คำนวณผลประโยชน์พนักงานเห็นได้ชัดว่ามันถูกทิ้งไปพร้อมกับเงินเดือนที่เหลือของเขาลงในหลุมลึกที่มีป้ายกำกับว่า “ความต้องการของครอบครัว” โดยรวมแล้ว ตำแหน่งของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิดคำนวณผลประโยชน์พนักงาน บางทีเขามีทรัพย์สินมากกว่านี้ แต่ทรัพย์สินอันล้ำค่านั้น ความปลอดภัย ดูเหมือนอยู่ไกลออกไปเช่นเคย

คำนวณผลประโยชน์พนักงานผู้บริหารรุ่นเยาว์ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการคำนวณว่าเมื่อเขาได้รับเงินเดือน 130,000 ดอลลาร์ต่อปีที่เขาตั้งเป้าไว้ เขาอาจพบว่าตัวเองอยู่ในช่องแคบเหมือนกันทุกประการ การเพิ่มขึ้นนี้ไม่ได้หมายถึง 10,000 ดอลลาร์จริงๆ แต่เพียง 7,200 ดอลลาร์หลังหักภาษี เขาสงสัยว่าจะใช้เงินจำนวนนั้นง่ายพอๆ กันหรือเปล่า คำนวณผลประโยชน์พนักงานและรู้ดีว่ามันจะใช่หรือไม่ (รถที่ต้องเปลี่ยน หลังคาที่ต้องทำใหม่แต่ฮีโร่ของเราไม่จำเป็นต้องสิ้นหวัง รูปที่เขาวาดเองเสร็จเพียงครึ่งเดียว เขาได้พรรณนาถึงแง่มุมที่มืดมิดของการสร้างอสังหาริมทรัพย์อย่างตรงไปตรงมา

เพื่อให้เขาและครอบครัวมีความปลอดภัยในวัยชรา การเจ็บป่วย ทุพพลภาพ

โดยข้อเท็จจริงที่ว่าการขึ้นเงินเดือนเพียงอย่างเดียวไม่ได้ส่งผลให้เกิดการสะสมทุนบ่อยนัก แต่เขากลับละเลยด้านที่สดใสกว่า โอกาสที่เขาแสวงหาเพื่อสร้างทุนนั้นอยู่ในมือของเขาเอง คำนวณผลประโยชน์พนักงานนายจ้างของเขาเองที่ไม่เพียงได้รับเงินเดือนเท่านั้น แต่ยังได้รับ “สวัสดิการบริษัท คํานวณผลประโยชน์พนักงานและสัญญาต่างๆ ที่บริษัทจัดหาให้ สอบถามที่ https://www.tfrs16consulting.com/post/article14

เพื่อให้เขาและครอบครัวมีความปลอดภัยในวัยชรา การเจ็บป่วย ทุพพลภาพและเสียชีวิตในที่สุด นี่คือ “แพ็คเกจค่าตอบแทนนายจ้าง” ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งสำหรับพนักงานเกือบทุกคนในบริษัทในประเทศแพ็คเกจนี้มีต้นกำเนิดมาจากทฤษฎีแรงจูงใจของการชดเชยแรงงาน คำนวณผลประโยชน์พนักงานสิ่งพิเศษให้กับพนักงานเพื่อแลกกับความพยายามพิเศษ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.