ต้องการสิ่งที่พิมพ์บนสกรีนเสื้อยืดหรือไม่

คนอื่นๆ ในโลกก็เช่นกัน! คุณอาจไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนจนถึงตอนนี้ สกรีนเสื้อจำนวนมากในโลกทุกวันนี้ และเกือบทั้งหมดมีลายพิมพ์อยู่ แต่พวกมันมาจากไหน เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนสามารถซื้อเสื้อพิมพ์ลายจากห้างสรรพสินค้าหรือห้างสรรพสินค้า แต่ห้างสรรพสินค้าหาสกรีนเสื้อมาจากไหน และคนอย่างฉันจะพิมพ์เสื้อสำหรับงานกิจกรรม สโมสร หรือองค์กรได้จากที่ไหน ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเกี่ยวกับวิธีการพิมพ์เสื้อของคุณอยู่ที่นี่แล้ว! เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับแนวคิด การออกแบบ การจัดวางเสื้อ และเลือกเครื่องพิมพ์สกรีน

แนวคิดของแนวคิดการสกรีนเสื้อ

คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเสื้อเพื่ออะไร นี้อาจฟังดูโง่เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณมีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการเสื้อยืดหรือคุณจะไม่อ่านบทความนี้! อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนี้อาจส่งผลกระทบว่าคุณสามารถข้ามขั้นตอนบางอย่างในกระบวนการได้หรือไม่ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นหัวหน้ากลุ่ม สกรีนเสื้อต้องการแจกเสื้อให้กับสมาชิกและไม่ได้หากำไรจากเสื้อ อย่างน้อยก็ต้องมีแนวคิดในการออกแบบเสื้อ คุณต้องพิมพ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโค้ชซอฟต์บอลที่ต้องการหาเงินเพื่อซื้อเครื่องแบบทีมของคุณ บางทีคุณอาจจะเลือกใช้สกรีนเสื้อหน้าจอสำหรับโครงการระดมทุน

ให้แนวคิดทั่วไปแก่เครื่องพิมพ์หน้าจอเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเห็นในการออกแบบงานพิมพ์ สกรีนเสื้อที่คุณต้องการนำเสนอ โปรแกรมประเภทนี้ทำให้งานออกแบบเป็นภาระแก่เครื่องพิมพ์หน้าจอและป้องกันไม่ให้คุณเข้าไปพัวพันกับรายละเอียดมากเกินไป ในหลายกรณี เครื่องพิมพ์หน้าจอจะจัดเตรียมใบปลิวและสกรีนเสื้อที่จำเป็นสำหรับพนักงานขาย สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งต่อและทำกำไร อย่าลืมถามเครื่องพิมพ์ที่คุณเลือกเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้

เมื่อเรารู้ว่าเรากำลังสกรีนเสื้อเพื่ออะไร

เราก็พร้อมที่จะออกแบบลายพิมพ์สำหรับเสื้อเชิ้ตแล้ว มีสองตัวเลือกในการพิจารณาการออกแบบเสื้อยืดของคุณ เครื่องพิมพ์หน้าจอสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณได้ คุณสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณ แม้ว่าคุณอาจเลือกตัวเลือกแรกได้ แต่ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อเชิ้ตของคุณด้วยเหตุผลสองประการ: –
เครื่องพิมพ์สกรีนอาจเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการออกแบบงานศิลปะ ไม่สามารถพิมพ์อะไรก็ได้ แต่มีข้อจำกัดบางประการ คุณต้องตัดสินใจว่าองค์ประกอบการออกแบบใดที่คุณต้องการให้งานศิลปะของคุณมี

รูปลักษณ์ที่ถูกทำลาย ร่วมสมัย ดั้งเดิม/อนุรักษ์นิยม คลาสสิก คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการดีไซน์ที่สกรีนเสื้อที่ไหน ก่อนอื่นเมื่อออกแบบงานศิลปะสำหรับเสื้อของคุณ คุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับพื้นฐาน อะไรคือข้อความหลักที่ฉันต้องการสื่อถึงเสื้อเชิ้ตของฉัน สกรีนเสื้อ ไม่มีขั้นต่ําของฉันเพื่อระบุสมาชิกของกลุ่มกับองค์กรของฉัน หรือฉันไม่ต้องการโฆษณาธุรกิจ องค์กร ฯลฯ ฉันจำเป็นต้องระบุข้อมูลเฉพาะหรือไม่ ฉันจำเป็นต้องระบุวันที่สำหรับกิจกรรม หมายเลขโทรศัพท์ของธุรกิจ จำนวนทหารหรือแพ็ค นี่เป็นเรื่องสำคัญ

สกรีนเสื้อ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.