การเลือกผู้ให้บริการรับทำแอพที่เหมาะสมกับคุณ

การรับทำแอพไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณสร้างมันขึ้นมา คุณไม่รู้ว่าคนอื่นจะใช้มันหรือเปล่า คุณไม่รู้ว่าผู้ใช้จะใช้มันอย่างไร ผู้คนจะไม่ใช้แอปพลิเคชันของคุณในแบบที่คุณต้องการให้พวกเขาใช้ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างเว็บแอปพลิเคชันเพียงครั้งเดียว อัปโหลดลงเว็บ รับทำแอพและทำให้ถูกต้องในครั้งแรก ต่อไปนี้คือปัจจัยสองสามประการที่ฉันจะแนะนำให้คุณพิจารณาก่อนสร้างเว็บแอปพลิเคชันของคุณ

รับทำแอพในการคิดและสร้างผลิตภัณฑ์ของคุณในตอนแรก

รับทำแอพ

เมื่อคุณต้องการเริ่มรับทำแอพ อย่าใช้เวลาทั้งหมดคิดเกี่ยวกับคุณลักษณะทั้งหมดที่คุณจะเพิ่มลงในแอปพลิเคชันของคุณเพื่อที่มันจะเจ๋งและยอดเยี่ยม อย่าใช้เวลาหนึ่งปีในการสร้างแอปของคุณ คุณอาจคิดว่าแอปของคุณจะเจ๋งและเจ๋ง และทุกคนก็อยากใช้แอปนี้ แต่ความจริงก็คือ ไม่มีใครสนใจคุณเลย อย่าเดาว่าคนจะชอบมัน ผู้คนต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาได้รับคุณค่าและประโยชน์จาก รับทำแอพของคุณภายในหนึ่งเดือนหรือน้อยกว่านั้น แล้วปล่อยให้โลกใช้งานได้ ไม่ต้องกังวลกับบั๊ก จากนั้นใช้ซอฟต์แวร์วิเคราะห์เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพ

วิธีที่ผู้คนตอบสนองและใช้งาน ตั้งความคาดหวังที่คุณต้องการให้ใบสมัครของคุณบรรลุ หลังจากวิเคราะห์ข้อมูลวิเคราะห์ที่ถูกต้องแล้ว หากแอปพลิเคชันของคุณตรงตามความคาดหวัง ก็ควรค่าแก่การพัฒนา รับทำแอพและปรับปรุงทันที รับทำแอพในทางกลับกัน หากแอปพลิเคชันของคุณมีประสิทธิภาพต่ำกว่าที่คุณคาดหมายและทำงานได้ไม่ดี คุณอาจต้องดึงปลั๊ก แต่ถ้าคุณคิดว่ามันยังคุ้มที่จะทำก็ทำต่อไป

รับทำแอพปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ปลายทาง

เชื่อมต่อกับทุกขั้นตอน รับทำแอพของคุณควรมีเมนูการนำทางที่ดีซึ่งจะช่วยนำทางผู้คนในหลาย ๆ หน้า ใช้งานง่ายในการออกแบบ อย่าออกแบบแอปพลิเคชันของคุณมากเกินไปจนต้องใช้เวลาเปิดหรือโหลดบนอุปกรณ์ ทำให้การออกแบบของคุณสะอาดและเรียบง่าย ไปที่ ค้นหาการออกแบบเว็บที่ดีที่คุณสามารถนำไปใช้ในเว็บแอปของคุณ เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกดีและกลับมาที่เว็บแอปของคุณในครั้งต่อไป อย่าคิดเอาเองว่าผู้ใช้จะรู้ว่าต้องทำอะไรและต้องทำอย่างไร มีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่าแอปพลิเคชันทำงานอย่างไรในแวบแรกตั้งแต่คุณสร้างมันขึ้นมา มีคำแนะนำในหน้าต่างๆ

ที่บอกผู้ใช้เสมอว่าต้องทำอะไรและวิธีใช้คุณลักษณะต่างๆ เป็นแฟนตัวยงของปุ่มสีแดงขนาดใหญ่ที่ระบุว่า “คลิกที่นี่เพื่อทำสิ่งนี้” เพิ่มบทช่วยสอน คำแนะนำ และคำถามที่พบบ่อยในใบสมัครของคุณ  คุณสร้างใบสมัครด้วยเหตุผลและเว้นแต่คุณจะพูดว่ามันคืออะไร ไม่มีใครรู้ ดังนั้นควรมีข้อความเรียกร้องให้ดำเนินการเสมอ  รับทำแอพลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวฟรี คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแอปมือถือของเรา เชิญเพื่อนของคุณและรับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.