การกำหนดคานสำเร็จรูป

เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในวงกว้าง แต่มีแง่มุมหนึ่งของการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ควรดึงดูดความสนใจของคุณในทันที นั่นคือ การประหยัดต้นทุน คานสำเร็จรูปที่มาพร้อมกับการอนุรักษ์พลังงานนั้นยากที่จะมองข้าม การใช้พลังงานเป็นต้นทุนการดำเนินงานที่ใหญ่ที่สุดและควบคุมได้มากที่สุดของอาคารพาณิชย์ สิ่งนี้ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต้นทุนด้านพลังงานและสาธารณูปโภคเพิ่มขึ้นในอัตราที่น่าตกใจ และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว

คานสำเร็จรูปเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีราคาถูกที่สุดนอกจากนี้

เหล็กที่ผ่านการบำบัดอย่างเหมาะสมยังทนต่อสภาพอากาศ ซึ่งหมายความว่าอาคารเหล็กของคุณจะต้องบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ความแข็งแรงที่ไม่มีใครเทียบได้ของเหล็กทำให้เป็นวัสดุที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาคารที่ต้องการแผนผังชั้นเปิด ซึ่งต้องการพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ ข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของการก่อสร้างอาคารเหล็กใหม่คือสามารถประกอบสำเร็จได้ โครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปเหล่านี้สามารถจับคู่กับความต้องการของสภาพแวดล้อม

ในท้องถิ่นและสามารถปรับแต่งด้วยสีและพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณได้ อาคารเหล็กสำเร็จรูปจะถูกส่งไปยังไซต์ของคุณโดยประกอบโดยบริษัทก่อสร้างในท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ เมื่อเทียบกับวิธีการก่อสร้างแบบอื่นและแบบเดิม การใช้คานสำเร็จรูปสำหรับอาคารพาณิชย์ของคุณจะส่งผลให้ใช้เวลาก่อสร้างเร็วขึ้นมาก โครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปส่วนใหญ่สามารถผลิตได้ใน 4 – 6 สัปดาห์ อาคารเหล็กที่มีอยู่จำนวนมากมักสร้างด้วยฉนวนเพียงสองนิ้ว

ซึ่งเป็นปริมาณที่น้อยที่สุดและไม่เพียงพอ

ทำให้ผู้จัดการอาคารต้องสูญเสียพลังงานที่สูญเปล่าไปหลายพันเหรียญต่อปี เนื่องจากการสูญเสียพลังงานเป็นค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับผู้จัดการคานสำเร็จรูป คุณจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงงานเหล็กของคุณมีฉนวนป้องกันอย่างเหมาะสม อาคารที่มีฉนวนหุ้มอย่างถูกต้องอาจช่วยประหยัดค่าพลังงานของคุณได้ 20-50% การประหยัดต้นทุนเหล่านี้จะช่วยดูดซับค่าใช้จ่ายในการฉนวนอาคารเหล็กของคุณได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อคานสำเร็จรูปของคุณติดตั้งสารหน่วงไอแบบลามิเนตหรือหันหน้าเข้าหากัน ฉนวนที่เหมาะสมจะป้องกันการควบแน่น ซึ่งช่วยให้ควบคุมสภาพอากาศได้ดีขึ้นและประหยัดพลังงานสูงสุด อย่าลืมประสิทธิภาพแสง เราทุกคนรู้ถึงประโยชน์ของการติดตั้งหลอดฟลูออเรสเซนต์เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า นอกจากนี้ ฉนวนที่หันหน้าเข้าหากันยังสามารถให้การรักษาผนังและเพดานที่สะท้อนแสงและสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่องสว่างของคุณต่อไป

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.