แผลในปากมะเร็งเมื่อการติดเชื้อแบคทีเรียส่งผลต่อเส้นประสาท

ของฟันคุณจะสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดอันแสนสาหัสอาการเสียวฟัน และต่อมน้ำเหลืองบวม สำหรับสิ่งนี้ คุณอาจต้องเข้ารับการรักษาคลองรากฟันแผลในปากมะเร็งทันตแพทย์จะแนะนำยาปฏิชีวนะซึ่งจะช่วยในการหยุดการติดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของแผลในปากอาจเกิดจากการรักษา แผลในปากมะเร็งติดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส หรือเชื้อรา นอกจากนี้

  • แผลในปากมะเร็งอาจเกิดจากฟันปลอมที่ไม่พอดีแผลในปากมะเร็ง ลวดจัดฟันหลวม ฟันหัก หรืออุดฟัน
  • การวินิจฉัยจะเริ่มต้นด้วยการตรวจร่างกายโดยทันตแพทย์แผลในปากมะเร็งแผลในปากมะเร็งเธอจะตรวจปาก ลิ้นแผลในปากมะเร็งและต่อมของคุณ

เปิดใจกับทันตแพทย์ของคุณและบอกเขาเกี่ยวกับอาการและระดับความเจ็บปวดแผลในปากมะเร็งเพื่อป้องกันแผลในปาก คุณต้องไปตรวจสุขภาพเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าจะพบแผลและการติดเชื้อในไม่ช้าแผลในปากมะเร็งปฏิบัติตามคำแนะนำของทันตแพทย์อย่างระมัดระวังเพื่อที่คุณจะได้ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีแผลในปากมะเร็ง

ในกรณีที่ปัญหาดูเหมือนเอานิ้วหรือวัตถุเข้าไปในปาก ให้พยายามกีดกันการปฏิบัตินี้โดยทาสีด้วยน้ำยากันเล็บขบที่มีรสขมอีกวิธีง่ายๆ ในการรักษาแผลที่มุมปากโดยธรรมชาติคือการทำให้บริเวณที่เป็นแผลแห้งให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และวางปิโตรเลียมเจลลี่บางๆ ไว้ด้านบน สิ่งนี้จะช่วยป้องกันความชื้นเพิ่มเติมซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการปวดได้หากคุณมีอาการมานานกว่าสองวัน เป็นไปได้ว่าการติดเชื้อนั้นเป็นเชื้อราในธรรมชาติ และวิธีเดียวที่จะกำจัดมันให้หมดไปคือการอดอาหารในบริเวณที่ได้รับผลกระทบจากออกซิเจนและความชื้นแผลในปากมะเร็ง

แผลในปากมะเร็ง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.