การเลือกรูปทรงและแบบของไม้กอล์ฟตามที่เราถนัด

ไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายอาจเป็นข้อยกเว้นสำหรับกฎของการผลิตจำนวนมากของไม้กอล์ฟโดยทั่วไปไม้กอล์ฟอย่างไรก็ตามการออกแบบและการผลิตไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายไม้กอล์ฟกำลังได้รับการฝึกฝนในขณะที่ผมเขียนและในขณะที่คุณอ่านบทความนี้ไม้กอล์ฟมันไม่ง่ายเหมือนการพลิกกลับของไม้กอล์ฟที่ถนัดขวานั้นไม่เหมือนกับการออกแบบกีตาร์ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟโดยที่นักออกแบบเพียงแค่สร้างภาพสะท้อน

ของไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายนั้นคล้ายกับอุปกรณ์การเขียนสำหรับคนถนัดซ้ายมากกว่า เช่น ปากกาหมึกซึม เนื่องจากคนถนัดซ้ายถูกบังคับให้ดันปากกาของพวกเขาข้ามกระดาษจากมุมที่แตกต่างจากคนถนัดขวา การใช้ปากกาหมึกซึมที่ถนัดขวาทำให้หมึกไหลได้ไม่ดีและทำให้เกิดรอยขีดข่วนสำหรับฝ่ายซ้าย เพื่อปรับปรุงเกมสำหรับมือซ้าย ไม้กอล์ฟต้องได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันผลกระทบที่ไม่ได้ตั้งใจต่อลูกกอล์ฟขณะสวิง

เนื่องจากกอล์ฟเป็นเกมที่มีความแม่นยำ ตอนนี้ไม้กอล์ฟจึงเหมาะกับนักกอล์ฟที่มีท่าทางถนัดซ้ายมากขึ้นไม้กอล์ฟมีการวิจัยมากขึ้นเพื่อตอบสนองความแตกต่างที่ลึกซึ้งที่ฝ่ายซ้ายมีอยู่

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

ม้กอล์ฟมือสองฝ่ายซ้ายมีสไตล์การสวิงที่แตกต่างกัน ตำแหน่งของร่างกายที่แตกต่างกัน มุมการเข้าหาที่ต่างกัน และการยึดจับที่แตกต่างกัน

ซึ่งหมายความว่าความไม้กอล์ฟและจุดศูนย์ถ่วงจะแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับคนถนัดซ้าย ผู้ผลิตไม้กอล์ฟจะดูแลสิ่งเหล่านี้สำหรับนักกอล์ฟที่ถนัดมือซ้าย งานของคุณคือค้นหาไม้กอล์ฟที่เหมาะสมความยาวก้านไม้กอล์ฟมีความสำคัญอย่างยิ่งในการได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติและไม้กอล์ฟตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายยาวเพียงพอเพื่อให้คุณสามารถยืนได้อย่างสบายโดยให้หน้าไม้สัมผัสลูกบอล

ไม้กอล์ฟคุณไม่ควรก้มตัวมากเกินไปหรือยืนตัว

ตรงเกินไปเมื่อใช้ไม้กอล์ฟคุณจะต้องหามุมที่เหมาะสมเพื่อให้ได้สมดุลที่เหมาะสมระหว่างระยะทางและความสูง สำหรับระยะทางที่มากขึ้นไม้กอล์ฟบางทีห้องใต้หลังคาที่ทำมุมต่ำจะช่วยให้คุณได้ระยะมากขึ้นการงอของเพลาหมายถึงความโค้งงอของเพลา ก้านที่ยืดหยุ่นมากขึ้นจะช่วยให้คุณได้วงสวิงที่ทรงพลังมากขึ้นไม้กอล์ฟไม้จะเคลื่อนที่ได้เองเมื่อคุณสวิง ขับเคลื่อนลูกบอลด้วยพลังที่มากกว่าถ้าก้านไม่ยืดหยุ่นไม้กอล์ฟ

ด้วยก้านที่แข็ง พลังส่วนใหญ่มาจากตัวนักกอล์ฟเองจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าบนไม้กอล์ฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแต่ไม้กอล์ฟรูปแบบและเป้าหมายไม้กอล์ฟจุดศูนย์ถ่วงที่อยู่ด้านล่างของไม้ช่วยให้ไม้เคลื่อนที่เข้าหาลูกบอลได้โดยตรงและง่ายขึ้น แรงโน้มถ่วงประเภทนี้ยังหมายถึงการสวิงที่เร็วขึ้นและหนักขึ้นไม้กอล์ฟจะนำนักกอล์ฟไปยังลูกบอลเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/category/181/ไม้กอล์ฟพรีเมี่ยม-มือสอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.