หลังคาโรงรถที่อยู่อาศัยการเรียกร้องการบาดเจ็บส่วนบุคคล

หลังคาโรงรถ

 

บทความต่อไปนี้ได้มาจากเงื่อนไขทั่วไปต่างๆ ที่นำไปสู่การอ้างสิทธิ์ การพิจารณาคดีที่ได้รับการแก้ไขล่าสุดบางกรณีทำให้ฉันต้องเขียนบทความนี้โดยพยายามที่จะให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้อื่นที่กำลังพิจารณาคดีความ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรวมทุกรูปแบบ ความแตกต่าง หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บที่หลังคาโรงรถไว้ในบทความสั้น ๆ นี้ กรณีที่กล่าวถึงในบทความนี้มีพื้นฐานมาจากการอ้างสิทธิ์ก่อนหน้านี้หลายครั้งที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ฉันได้รับการติดต่อหลายครั้งจากทนายความที่อธิบายถึงการบาดเจ็บแบบเดียวกันที่เกี่ยวข้องกับประตูโรงรถ

การบาดเจ็บที่หลังคาโรงรถที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินให้เช่า

การตัดนิ้วเท้าและนิ้วอาจเป็นอาการบาดเจ็บที่พบบ่อยที่สุดจากประตูโรงรถที่อยู่อาศัย จากประสบการณ์ของผมในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประตูที่เก็บไว้ กรณีส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการตัดแขนขาที่เกี่ยวข้องกับหลังคาโรงรถเหล่านี้เกิดขึ้นในอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าการตัดนิ้วมือและนิ้วเท้าหลายครั้งเกิดขึ้นจากหลังคาโรงรถที่สมดุลอย่างไม่เหมาะสม กรณีเหล่านี้มักเป็นผลมาจากการมีปฏิสัมพันธ์อย่างจำกัดกับหลังคาโรงรถแบบแยกส่วนหรือแบบบานเดี่ยวที่ไม่ค่อยได้ใช้ ฉันถูกขังไว้หลายกรณีที่ผู้เช่าใช้ประตูเพียงสองครั้งก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ แต่เคยอาศัยอยู่ในสถานที่นี้มาสองสามปีแล้ว

ในการกล่าวอ้างอื่นๆ ผู้เช่าที่พยายามจะออกจากประตูเนื่องจากคนเดินถนนถูกหลังคาโรงรถกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะและคอ หรือไม่ก็ตกลงบนพื้น กระดูกหัก หรือนิ้วเท้าสองนิ้วติดจนทุบจนแทบจำไม่ได้ นิ้วถูกกดทับหรือถูกตัดออก และมือยังถูกกดทับระหว่างส่วนการประชุมของหลังคาโรงรถแบบแบ่งส่วน หลังคาโรงรถลดระดับลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากสปริงตึง หัก หรือหลุดการเชื่อมต่ออย่างไม่เหมาะสมผู้เช่าที่พยายามซ่อมหลังคาโรงรถด้วยตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสทุกส่วนของร่างกาย ผู้เช่ารายหนึ่งเข้าไปพัวพันกับสายปล่อยของรถเข็น และตกจากบันไดที่เธอใช้อยู่

หลังคาโรงรถตำหนิเจ้าของบ้าน

การบาดเจ็บเนื่องจากเจ้าของไม่สามารถซ่อมแซมได้ทันเวลา บางครั้ง การตำหนินั้นก็เป็นเรื่องที่ชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากคำขอแก้ไขหลายๆ อย่างไม่ได้รับคำตอบ ในบางครั้ง ผู้เช่ากระทำการโดยไม่ได้ให้เวลาเจ้าของบ้านซ่อมประตูตามสมควร การซ่อมแซมประตูส่วนใหญ่ควรทำโดยช่างผู้ชำนาญงานหรือผู้ให้บริการหลังคาโรงรถมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว หากคุณต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณให้สูงสุด คุณจะพบว่าประตูโรงรถเป็นวิธีที่ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านของคุณ หลังคาโรงรถที่ดีจะแยกความแตกต่างจากส่วนที่เหลือของพื้นที่ใกล้เคียง

หลังคาโรงรถแบบสั่งทำพิเศษสามารถออกแบบตามข้อกำหนดของคุณได้หลังคาโรงรถประเภททั่วไป ได้แก่ แบบยืดหดได้ ด้านกันสาด และบานพับแบบตัดขวางได้ ในกรณีที่พื้นที่จำกัดบนถนนรถแล่นของคุณเป็นปัญหา ประตูโรงรถแบบแบ่งส่วนเป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยจะเปิดและปิดในแนวตั้ง ทำให้รถสามารถจอดใกล้ประตูได้มากโดยไม่ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ในบรรดาการออกแบบที่หลากหลาย ประตูโรงรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมีทั้งแบบแบ่งส่วน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.