มอเตอร์ไซค์ที่โฉบเฉี่ยวและเหมาะกับสไตล์การขี่ของคุณ

มอเตอร์ไซค์

 

เมื่อยืนอยู่หน้ารถมอเตอร์ไซค์ที่โฉบเฉี่ยวและจัดแต่งมาอย่างดี มอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องง่ายมากที่จะถูกดึงดูดด้วยประกายแวววาวของโครเมียมแวววาวและคำมั่นสัญญาของการผจญภัยมอเตอร์ไซค์ แต่ความสัมพันธ์ที่ผู้ขับขี่พัฒนาขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของจักรยาน ไม่เพียงแต่กับรอบของมาตรวัดความเร็วรอบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไมล์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการเรียนรู้วิธีประเมินรถจักรยานยนต์จริงๆ แล้วหมายถึงการเรียนรู้วิธีประเมินว่ารถจักรยานยนต์

เหมาะกับคุณหรือไม่ การพิจารณาว่าคุณและรถจักรยานยนต์ของคุณเข้ากันได้ดีหรือไม่นั้น มอเตอร์ไซค์คุณต้องถามคำถามที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคาดหวัง ประเภทการขี่ที่คุณทำ มอเตอร์ไซค์และระดับทักษะการขี่รถจักรยานยนต์ของคุณในปัจจุบัน เมื่อคุณพิจารณาคุณสมบัติหลักเฉพาะ คุณจะตัดสินใจได้ดีขึ้นว่ายี่ห้อและรุ่นใดเหมาะสมกับคุณที่สุด สิ่งนี้มีค่าอย่างยิ่งเมื่อพยายามตรวจสอบว่าคุณโตเกินมอเตอร์ไซค์ปัจจุบันหรือไม่ หรือจักรยานประเภทอื่นจะเหมาะกับสไตล์

แต่แนวโน้มนี้อาจหลอกลวงได้ นักบิดที่ประสบความสำเร็จ

การขี่ของคุณหรือไม่องค์ประกอบสี่ประการในการประเมินรถจักรยานยนต์ มอเตอร์ไซค์ได้แก่ การควบคุมรถ ความสะดวกสบาย ความน่าเชื่อถือ และความเซ็กซี่โดยรวมการควบคุมมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ที่ควบคุมได้ดีจะเปลี่ยนพลังเป็นความสง่างาม การบังคับควบคุมคือความสามารถในการถ่ายโอนเอาท์พุตของเครื่องยนต์ไปสู่การกวาดโมเมนตัมไปข้างหน้าที่ทำให้ดีอกดีใจ อย่างไรก็ตาม ไม่มีรถจักรยานยนต์คันใดที่สามารถรับมือได้อย่างสมบูรณ์แบบมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ขับขี่ทุกคน การใช้ประโยชน์สูงสุดจากจักรยานยนต์เป็นเรื่องของการจับคู่ประสบการณ์และ

ความสามารถของผู้ขับขี่กับความสามารถทางเทคนิคของรถจักรยานยนต์มีแนวโน้มไปสู่รถจักรยานยนต์ที่ใหญ่กว่า ในขณะที่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่สามารถเข้ามาแทนที่ได้อย่างแน่นอน มอเตอร์ไซค์แต่แนวโน้มนี้อาจหลอกลวงได้ นักบิดที่ประสบความสำเร็จหลายคนยังคงชอบบุคลิกและความว่องไวของมอเตอร์ไซค์ที่เบากว่า และผู้ขับขี่มือใหม่ควรเริ่มต้นด้วยรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก – 250cc หรือน้อยกว่า มอเตอร์ไซค์นอกจากการเป็นเจ้าของจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดที่มีโรงไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแล้วจะมีประโยชน์อะไร หากคุณเพียงสบายใจที่จะขี่ช้าๆ เป็นเส้นตรงแน่นอนว่านักขี่ออฟโรดจะต้องมองหา

การสัมผัสกับองค์ประกอบเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของการขี่มอเตอร์ไซค์

บางสิ่งที่ต่างไปจากผู้ที่ขี่รถเป็นระยะทางหลายร้อยไมล์บนทางหลวงเป็นประจำ แต่ข้อบ่งชี้ที่ดีของลักษณะการควบคุมรถนั้นสามารถพบได้ในการบังคับรถมอเตอร์ไซค์ที่ความเร็วต่ำมากได้ดีเพียงใด มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและความรู้สึกที่เสถียรเมื่อขับที่ความเร็วสูง ควรพิจารณาการเปลี่ยนเกียร์ที่มั่นคงและแม่นยำ มอเตอร์ไซค์และความแน่นอนในสถานการณ์

ที่แตกหักอย่างหนักความสบายสิ่งที่ต้องใช้เพื่อให้เข้าใจถึงปัจจัยด้านความสะดวกสบายของรถจักรยานยนต์ก็คือการใช้เวลาหนึ่งวันกับมัน ความต้องการทางกายภาพที่มากขึ้นและการสัมผัสกับองค์ประกอบเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของการขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะสิ้นสุดการเดินทางของคุณที่สำนักงานของหมอนวดอาจมีปัญหาความสะดวกสบายขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่เป็นเรื่องของช่วงล่างและการยศาสตร์ ปัจจัยเหล่านี้ได้รับการออกแบบมอเตอร์ไซค์ตามวัตถุประสงค์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.