แคปชั่นและการใช้คำหลักของคุณในคำอธิบายรูปภาพ

แคปชั่น

 

บล็อกได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่มีการแข่งขันสูงแคปชั่น ซึ่งคุณจะพบบล็อกต่างๆ ที่แข่งขันกันเองเพื่อเพิ่มการมองเห็นในการค้นหา เพื่อจุดประสงค์นี้ การสร้างลิงค์เป็นเทคนิคซึ่งมีผลมากที่สุดเทคนิคทั่วไปและเป็นที่นิยมที่ใช้โดยบล็อกเกอร์และเว็บมาสเตอร์ส่วนใหญ่ในการสร้างลิงก์แคปชั่นคือการเขียนเนื้อหาแล้วแชร์ในรูปแบบของโพสต์บล็อก โพสต์ของแขกและบทความ ฯลฯ นอกจากเทคนิคการสร้างลิงก์ทั่วไปแล้ว ครีเอทีฟโฆษณาอื่นๆ วิธีสร้างลิงก์

คือการใช้รูปภาพการเขียนนี้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการใช้รูปภาพแคปชั่นเพื่อสร้างลิงก์ ไม่ว่าคุณจะทำเองหรือใช้บริการสร้างลิงก์ เคล็ดลับสำคัญบางประการมีดังนี้การสร้างศูนย์ทรัพยากรรูปภาพในสถานที่แคปชั่นวิธีแรกที่คุณสามารถใช้รูปภาพเพื่อสร้างลิงก์คือการสร้างศูนย์ทรัพยากรรูปภาพในสถานที่ แคปชั่นที่นี่คุณสามารถมีรูปภาพต่างๆ สำหรับการแบ่งปัน พร้อมกับการบังคับที่ผู้ที่ใช้รูปภาพจะปล่อยให้ลิงก์หรือคำบรรยายของรูปภาพไม่เสียหาย

หากพวกเขาไม่ปฏิบัติตามคำขอของคุณ คุณสามารถขู่ว่าพวกเขา

นอกจากนี้ คุณสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการคัดลอกและวางรูปภาพโดยไม่ต้องลบลิงก์แคปชั่นเมื่อคุณสร้างศูนย์ในสถานที่แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการใช้คำหลักของคุณแคปชั่นในคำอธิบายรูปภาพ หรือฝังไว้ในไฮเปอร์ลิงก์ของรูปภาพ จากนั้นโปรโมตศูนย์รูปภาพในไซต์ของคุณบนเว็บไซต์ต่างๆ เช่น Facebook, Delicious, LinkedIn และ Twitter วิธีนี้ แคปชั่นใครก็ตามที่ใช้รูปภาพที่คุณให้มา จะได้รับลิงก์ย้อนกลับอ้างสิทธิ์ในรูปภาพของคุณจะมีผู้คนจำนวนมากที่จะลิงก์ไปยังรูปภาพของคุณ การใช้การค้นหารูปภาพแบบใหม่ของ Google ช่วยให้คุณค้นหาบุคคลเหล่านั้นและขอให้ลิงก์กลับมายังเว็บไซต์ของคุณได้

หากพวกเขาไม่ปฏิบัติตามคำขอของคุณ คุณสามารถขู่ว่าแคปชั่นพวกเขาจะบ่นว่าขโมย ถ้าพวกเขายังไม่ตอบกลับ รูปภาพของคุณจะอยู่บนเว็บไซต์มีดโกน และคุณสามารถไปที่นั่นและเพิ่มโลโก้ลายน้ำของคุณ บนภาพ แคปชั่นวิธีนี้ Hotlinker รูปภาพจะถูกบังคับให้ลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณบัญชี Flickr แคปชั่นวิธีที่สามในการสร้างลิงก์ย้อนกลับขณะใช้รูปภาพคือการสร้างบัญชี Flickr ในบัญชี Flickr คุณสามารถมีคำบรรยายของลิงก์เพื่อแลกกับรูปภาพ

หากต้องการโปรโมตศูนย์รูปภาพในไซต์ของคุณ คุณสามารถเพิ่มลิงก์

และในคำอธิบาย ให้ระบุรายละเอียดว่ากระบวนการแลกเปลี่ยนทำงานอย่างไร นอกจากนั้น คุณยังสามารถโฆษณาลิงก์บัญชี Flickr ของคุณได้ในทุกสิ่งที่คุณโพสต์บนเว็บไซต์อื่นๆ ด้วยวิธีนี้ แคปชั่นผู้ที่ใช้รูปภาพจากบัญชี Flickr ของคุณจะเชื่อมโยงกลับมาหาคุณ และผู้ที่ไม่ได้ใช้ Flickr จะทราบเกี่ยวกับบัญชีของคุณจากโปรโมชันที่คุณทำการโปรโมตลิงก์ศูนย์รูปภาพ

หากต้องการโปรโมตศูนย์รูปภาพในไซต์ของคุณ คุณสามารถเพิ่มลิงก์ในลายเซ็นอีเมลของคุณ หรือในลายเซ็นของฟอรัมต่างๆ ที่คุณเขียนถึง นี่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการรับแสงแคปชั่นอ่อยสำหรับศูนย์ภาพของคุณการประกวดรูปภาพคุณสามารถเพิ่มลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณได้โดยจัดการประกวดรูปภาพผลิตภัณฑ์ของคุณ ผู้ใช้จากโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มอื่น ๆ จะส่งภาพผลิตภัณฑ์ของคุณแคปชั่น ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับการเปิดเผยมากขึ้น

 

This entry was posted in การศึกษา, แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.