เจลหล่อลื่นเคล็ดลับเซ็กซี่เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิตทางเพศ

เจลหล่อลื่นเจลหล่อลื่นเพศเป็นสิ่งที่ต้องห้ามมากที่สุดที่ผู้คนชอบเก็บเป็นความลับจากโลก อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้แทบจะไม่ทำให้พวกเขาไม่เพลิดเพลินในที่ส่วนตัว ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับที่จำเป็นและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะช่วยให้คุณและคู่ครองหญิงของคุณสนุกกับการเกี้ยวพาราสีที่ยืนยาว เพียงทำตามพวกเขาและเติมชีวิตทางเพศของคุณ https://hejgel.com/

ใช้การหล่อลื่น

เจลหล่อลื่นการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ให้สารหล่อลื่นอาจทำร้ายองคชาตในเพศชายและทำให้เกิดอาการปวดช่องคลอดมากเกินไปในเพศหญิง ดังนั้นจึงแนะนำให้หล่อลื่นอวัยวะก่อนเริ่มมีเพศสัมพันธ์ การให้ของเหลวหล่อลื่นอวัยวะเพศชาย เจล หรือน้ำเปล่าจะเป็นประโยชน์ เจลหล่อลื่นหากคุณไม่มีเลย แม้แต่น้ำลายก็สามารถทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นที่ดีได้ เพียงคุณทาลงบนองคชาตที่แข็งตัว ปัญหาช่องคลอดแห้งในผู้หญิงยังสามารถจัดการได้อย่างมีนัยสำคัญโดยใช้เจลและของเหลวหล่อลื่น

รักษาความเสน่หาทางกาย

ในขณะที่คุณกำลังจะเริ่มต้นการเดินทางทางเพศ เจลหล่อลื่นอย่าลืมทิ้งความเครียด ความตึงเครียด และความผิดหวังจากการทำงานไว้บนโต๊ะทำงานของคุณ การมีเพศสัมพันธ์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการผ่อนคลายและชุบตัวหากคุณสนใจอย่างเต็มที่ เริ่มต้นด้วยการรักษาความใกล้ชิดทางร่างกาย ดื่มด่ำกับคู่ของคุณในการจูบ การลูบไล้ การกอด กอด กด กัด สัมผัส ตบ และอื่นๆ ทั้งหมดนี้จะช่วยจุดประกายความผูกพันทางอารมณ์ระหว่างคุณสองคน ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้คุณเสริมสร้างความผูกพันทางร่างกาย

This entry was posted in เจลหล่อลื่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.