สายไฟคอนโทรลสำหรับสายไฟทดแทนคอมพิวเตอร์สมัยใหม่

เราทำเสร็จแล้ว เสียบปลั๊กไฟสำหรับคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์ของเราผิดที่ สายไฟคอนโทรลหลังจากทำงานค้าขายมาหลายปี พูดได้เลยว่าคุณคงไม่เชื่อถึงจำนวนครั้งที่ลูกค้าขอเปลี่ยนสายไฟคอนโทรลของคอมพิวเตอร์ สาเหตุของการสูญเสียมักเกิดจากสายเคเบิลสูญหายหลังจากย้ายบ้าน สาเหตุทั่วไปอีกประการหนึ่งคือตะกั่วพลังก่อนหน้านี้ถูกสุนัขเคี้ยว อุ๊ย

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายราคาสูงที่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณเรียกเก็บสายไฟคอนโทรลสำหรับสายไฟทดแทนคอมพิวเตอร์สมัยใหม่จำนวนมากใช้สายไฟที่เรียกว่าสายไฟคอนโทรลซึ่งมักเรียกว่าสาย Kettle เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับสายแบบเก่าที่พบในกาต้มน้ำของสหราชอาณาจักร แม้ว่าการออกแบบจะแตกต่างกันเล็กน้อยและคุณไม่ควรใช้ นำจากกาต้มน้ำของคุณเพื่อจ่ายไฟให้กับพีซีและสายไฟคอนโทรลในทางกลับกัน ชื่อทางเทคนิคคือสายไฟ IEC

สายไฟคอนโทรล

จากร้านค้าปลีกออนไลน์ในสหราชอาณาจักรได้ในราคาเพียง 5 ปอนด์

หากคุณต้องซื้อสายเคเบิลใหม่จากผู้ผลิตอย่าง Dell ฉันจะแปลกใจหากคุณได้เงินเปลี่ยนมากมายจากเงิน 15 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อสายไฟคอนโทรลจากร้านค้าปลีกออนไลน์ในสหราชอาณาจักรได้ในราคาเพียง 5 ปอนด์สำหรับสายเคเบิลยาว 2 เมตรอีกสายที่มีประโยชน์คือสายไฟ 2 ต่อ 1 มีปลั๊กไฟตัวเดียวที่ปลายด้านหนึ่งและปลั๊ก IEC สองตัวที่ปลายอีกด้านหนึ่ง วิธีนี้ทำให้คุณสามารถเรียกใช้คอมพิวเตอร์และจอภาพจากซ็อกเก็ตปลั๊กหนึ่งสายไฟคอนโทรลซึ่งช่วยประหยัดเต้ารับไฟฟ้าสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าอีกเครื่องหนึ่ง สายไฟ 2 ต่อ 1 ชนิดนี้สามารถซื้อในสหราชอาณาจักรได้

ในราคาเพียง 10 ปอนด์ คำแนะนำของฉันคือการค้นหาทางออนไลน์เนื่องจากมีผู้ค้าปลีกออนไลน์สายไฟคอนโทรลที่น่านับถือจำนวนมากขายตะกั่วประเภทนี้ในราคาเพียงเล็กน้อยและสายไฟคอนโทรลสั้นเกินไปสำหรับความต้องการของคุณ คุณยังสามารถใช้สายไฟสำหรับพีซีที่ยาว ซึ่งยาวกว่าที่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณจัดหาให้อย่างมาก ให้มาเถอะ สายยาว 2 เมตรที่แถมมากับคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่นั้นใช้เวลาไม่นานนัก คุณสามารถจัดหาสายไฟยาว 3 เมตร 5 เมตร หรือ 10 เมตร

ซึ่งบังคับใช้ในพื้นที่ของคุณ คุณสามารถดูรายการเครื่องหมายความปลอดภัย

ได้อย่างง่ายดาย วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถย้ายตำแหน่งของคอมพิวเตอร์ได้โดยไม่ต้องใช้เต้ารับไฟฟ้า ข้อแม้เดียวที่ฉันจะเพิ่มคือต้องแน่ใจว่าสายเคเบิลที่คุณกำลังซื้อนั้นเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย สายไฟคอนโทรล สายสัญญาณ ซึ่งบังคับใช้ในพื้นที่ของคุณ คุณสามารถดูรายการเครื่องหมายความปลอดภัยทั้งหมดสำหรับพื้นที่ของคุณบนอินเทอร์เน็ตสิ่งสำคัญคือต้องซื้อสายเคเบิลที่ถูกต้อง สายไฟคอนโทรลหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อสายไฟสำรองที่ถูกต้อง

คุณควรขอคำแนะนำเสมอ สายไฟคอนโทรลร้านค้าและร้านค้าปลีกบนเว็บส่วนใหญ่จะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำ เก็บไว้ให้ปลอดภัยดีกว่าเสียใจอุปกรณ์เสริมสายเคเบิลประเภทต่างๆสายไฟคอนโทรลอุปกรณ์เสริมสายไฟมีหลายประเภทเช่นสายไฟควบคุมสายไฟแบบยืดหยุ่นชุดต่อสายเคเบิลสายเคเบิลหดความร้อนท่อหดเย็นท่อหดความร้อน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.