กันแดด cielo ครีมกันแดดในสนามกอล์ฟ

 

กันแดด cielo การเล่นกอล์ฟในสภาพอากาศที่มีแดดจัดเป็นส่วนใหญ่ โดยให้นักกอล์ฟได้รับแสงแดดจ้าเป็นเวลาสี่ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น เพื่อให้ปลอดภัยจากแสงแดดและมีสุขภาพดีในระยะยาว ให้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้

กันแดด cielo ใส่หมวก. ไม่ใช่แค่หมวกใด ๆ แต่เป็นหมวกที่มีปีกกว้าง ใบหน้าและลำคอของคุณรับแสงแดดได้มากที่สุด พวกเขาสมควรได้รับการปกป้องอย่างสูงสุด ผิวสีแทนที่เพิ่มความเงางามในวัยเยาว์ของคุณจะเพิ่มอายุให้กับรูปร่างหน้าตาของคุณมากกว่าที่คุณต้องการในภายหลัง

หากสไตล์ของคุณเป็นหมวกทรงบอลหรือไม่มีหมวก อย่างน้อยก็ใช้กันแดด cielo ครีมกันแดด

ระวังเมื่อคุณเลือกครีมกันแดด ออกแบบมาเพื่อป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ครีมกันแดดกันแดด cielo จะปิดกั้นรังสี UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของการถูกแดดเผา แต่หลายๆ ตัวก็ไม่ปิดกั้นรังสี UVA ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการถูกแดดเผา แต่สามารถเพิ่มโอกาสของมะเร็งผิวหนังได้ (มะเร็งผิวหนัง) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าครีมกันแดดที่คุณซื้อบล็อคทั้งสอง อาจมีราคาแพงกว่า แต่ก็คุ้มค่า

อย่าหวงเมื่อคุณทาครีมกันแดด กันแดด cielo น้อยเกินไปอาจเหมือนไม่มีเลย ทำครั้งแรก 15-30 นาทีก่อนสัมผัสแรก และทุกๆ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้น ทาลงบนผิวทั้งหมดที่อาจสัมผัสได้ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนมือ จมูก และไหล่ หากคุณสวมเสื้อแขนกุด

เวลาอากาศร้อนเราชอบแต่งตัวเท่ๆ เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้นจึงเป็นที่นิยม แต่อีกครั้ง นั่นคือแสงแดดที่เพิ่มขึ้น มีกางเกงขายาวสำหรับนักกอล์ฟในท้องตลาดที่มีน้ำหนักเบา เท่ และปกป้องแสงแดดได้เต็มที่

ด้วยการปกปิดแขนยาวน้ำหนักเบา คุณจึงสามารถเก็บแขนไม่ให้โดนแสงแดดได้เช่นกัน อาจจำเป็นต้องสลับการสวมผ้าคลุมหนึ่งรู ไม่ใช่รูถัดไป เพื่อไม่ให้ร้อนเกินไป

โดยไม่คำนึงถึงเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ ให้ซื้อเฉพาะเสื้อ กางเกง และกางเกงขาสั้นที่มีการป้องกันแสงแดดในตัวซึ่งมีคะแนนอย่างน้อย 30

การวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่าครีมกันแดด กันแดด cielo ปกป้องผมสีแดงจากการถูกแดดเผาและมะเร็งผิวหนังเช่นเดียวกับคนอื่นๆ การป้องกันที่ดีที่สุดของพวกเขาคือเพียงแค่ปกปิดและหลีกเลี่ยงการเล่นในตอนกลางวันเมื่อแสงแดดแรงที่สุด

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการป้องกันในวันที่แดดจัด วันที่มืดครึ้มก็มีความเสี่ยงเช่นกัน แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นดวงอาทิตย์ แต่หากคุณมองเห็นความสว่างผ่านเมฆได้ มากพอที่คุณจะได้รู้ว่าดวงอาทิตย์อยู่ที่ไหน รังสีที่แผดเผากำลังส่องผ่านเข้ามาโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง คุณต้องใช้กันแดด cielo ความระมัดระวังแบบเดียวกับที่คุณทำในวันที่มีแดดจ้า

สอบถามที่ https://www.cielosunscreen.com/

 

This entry was posted in ความสวยความงาม, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.