คำแนะนำในการเลือกเช่าเรือยอร์ชสำหรับวันหยุดฤดูร้อน

วิธีที่น่าตื่นเต้นที่สุดวิธีหนึ่งในการใช้วันหยุดฤดูร้อนของคุณคือการเช่าเรือยอร์ชส่วนตัวกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง คำนวณจำนวนเงินที่คุณจะใช้ในโรงแรมระดับห้าดาว อาหาร เครื่องดื่มและความบันเทิง เทียบกับสัปดาห์ของการล่องเรือและเที่ยวชมสถานที่ในทะเลแคริบเบียนหรือบาฮามาส คุณจะรู้ว่าอันไหนแพงกว่าและน่าพอใจกว่า ขั้นตอนแรกคือการผ่านรายชื่อบริษัทผู้ให้บริการเรือเช่าเหมาลำที่น่าเชื่อถือ รับข้อมูลจำเพาะและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดจนค่าใช้จ่ายของเรือสุดหรู มีปัจจัยสำคัญที่คุณต้องพิจารณาก่อนจ้างเรือยอทช์สำหรับการเดินทางตามแผนของคุณ

กำหนดสถานที่ที่บริษัทเช่าเรือยอร์ชเหมาลำครอบคลุม

มีบริษัทหลายแห่งที่ให้เช่าเรือยอร์ชสุดหรู แต่บริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์โดยเฉพาะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องค้นหาจุดหมายปลายทางของพวกเขา เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องไปอยู่ในที่ที่คุณไม่ชอบ ค้นหาวันที่ว่างและเตรียมการจองล่วงหน้า มีช่วงเดือนที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ซึ่งมักจะเป็นช่วงเดือนที่มีอากาศอบอุ่น ทำการจองล่วงหน้าหลายเดือน เพื่อให้คุณได้เรือที่ดีที่สุด ทราบค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณคิดงบประมาณได้ เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวก ความจุผู้โดยสาร และน้ำหนักสัมภาระ

โดยปกติบริษัทให้เช่าเรือยอร์ชจะต้องมีเงินมัดจำขั้นต่ำ (50%) เมื่อทำการจองพร้อมยอดเงินที่ต้องชำระก่อนเริ่มการเดินทาง มองหาบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านความปลอดภัยและการบริการลูกค้า ตรวจสอบรายการอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ เช่น อุปกรณ์ดำน้ำลึก กระดานโต้คลื่น อุปกรณ์ดำน้ำตื้น สกีน้ำ และกระดานพาย จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอน ดังนั้นอย่าลืมรวมค่าใช้จ่ายไว้ในงบประมาณของคุณ

ถามเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ

เช่น อาหาร เครื่องดื่ม บาร์ สปา และกระท่อมฮันนีมูน ลองดูห้องน้ำ น้ำประปา ฝักบัว และเครื่องทำความร้อน เมื่อคุณได้เลือกแล้ว ให้ขอสัญญาและทบทวนข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือค่าธรรมเนียมแปลกใจ สอบถามเกี่ยวกับข้อกำหนดในการยกเลิก การคืนเงิน และการกำหนดตารางเวลาใหม่ ในกรณีที่สภาพอากาศเลวร้ายและเหตุผลส่วนตัวอื่นๆ คิดแผนการเดินทางของคุณเพื่อไม่ให้เสียเวลา นำเฉพาะของจำเป็นที่จำเป็นเท่านั้น เช่น เสื้อผ้าสำหรับโอกาสต่างๆ ชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์ปฐมพยาบาล

เช่าเรือยอร์ชยอดของการเป็นเจ้าของเรือ การเป็นเจ้าของเรือยอทช์หรือแม้กระทั่งการแล่นเรือเป็นประสบการณ์ที่หรูหราอย่างแท้จริง เรือยอทช์เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของ  ราคาบางลำมีขนาดใหญ่และงดงามจนแยกไม่ออกจากเรือสำราญสุดหรู ขนาด การออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกของเรือยอทช์มีความหลากหลายมากจนช่วงราคาสำหรับเรือยอทช์ทำได้เช่นกัน เรือยอทช์ระดับไฮเอนด์

 

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.