การเลือกกางเกงทอมของคุณสำหรับวันสำคัญหรือการประชุม

การรีดกางเกงเป็นเรื่องง่ายหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำทีละขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญของฉัน กางเกงทอมที่ไม่มีรอยยับจะกลายเป็นเรื่องปกติในไม่ช้า คู่มือการรีดกางเกงที่สมบูรณ์แบบวิธีการ มีสองวิธีในการรีดกางเกงของคุณสำหรับวันสำคัญหรือการประชุมนั้น วิธีการดั้งเดิมคือการใช้เหล็ก หรือคุณอาจใช้เครื่องรีดกางเกงแบบกดเตรียมพร้อม กางเกงทอมใช้เตารีดไอน้ำและที่รองรีดที่แข็งแรงเพื่อให้งานง่ายขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตั้งโต๊ะรีดผ้าให้มีความสูงที่สบาย

สำหรับคุณ เปิดเตารีด ตรวจสอบฉลากด้านในกางเกงทอมเพื่อดูว่าควรตั้งอุณหภูมิเตารีดไว้ที่เท่าไร และปรับปุ่มปรับอุณหภูมิให้เหมาะสม เก็บขวดสเปรย์ที่เติมน้ำไว้ใกล้ ๆ เพื่อช่วยคุณในกรณีที่มีรอยยับที่ดื้อดึงกางเกง วางกางเกงทอมให้เรียบตลอดความยาวของโต๊ะรองรีด โดยให้ขาข้างหนึ่งอยู่เหนืออีกข้างหนึ่ง คุณสามารถฉีดน้ำเล็กน้อยลงบนกางเกง

พลิกกางเกงบนที่รองรีดเพื่อรีดขาอีกข้าง ระวังอย่าให้ชายเสื้อเรียงกัน

เพื่อให้รีดรอยยับได้ง่ายขึ้นคำแนะนำที่มีประโยชน์เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผ้าขนสัตว์หรือผ้าสีเข้มเป็นมันเงา ให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ หรือผ้าชาเพื่อปกป้องกางเกงวางผ้าหรือผ้าขนหนูไว้เหนือขากางเกง กางเกงทอมแล้วรีดให้ทะลุ เตารีดไอน้ำที่ดีที่อุณหภูมิที่เหมาะสมควรหลีกเลี่ยงปัญหานี้ครั้งละหนึ่งขากางเกงทอม พลิกขาข้างหนึ่งไปข้างหลังแล้วจดจ่อกับขาข้างซ้าย อย่ารีดขาทั้งตัวในคราวเดียว แต่ให้เน้นที่ส่วนเล็กๆ ของขา โดยค่อยๆ รีดจากกระเป๋าเป็นวงกลม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กางเกงยืด

หากกางเกงมีรอยพับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่คุณกด ให้รีดออกขาที่สอง นำขาอีกข้างหนึ่งกลับมา กางเกงทอมโดยตรวจดูให้แน่ใจว่าตะเข็บด้านในยังเรียงกันเป็นแถว ทำซ้ำการรีดผ้าด้วยขานี้ทำซ้ำ พลิกกางเกงบนที่รองรีดเพื่อรีดขาอีกข้าง ระวังอย่าให้ชายเสื้อเรียงกันเป็นแถว เช่นเคย พลิกขาบนกลับ รีดขาที่ 1 แล้วนำขาที่ 2 กลับมารีดการสร้างรอยพับ กางเกงทอมบางตัวไม่มีรอยพับในตัว หากคุณต้องการรีดรอยพับที่ด้านหน้าของกางเกง

ยกและลดเตารีดจนผ้าแห้ง รีดผ้าเสร็จแล้วเอาผ้าออก ปล่อยให้รอยพับแห้งสนิท

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจัดตำแหน่งขากางเกงและตะเข็บด้านข้างให้ชิดกันเพื่อให้แน่ใจว่ารอยพับที่ด้านหน้าของขาจะอยู่ตรงกลาง หากต้องการสร้างรอยพับด้านหน้าที่ติดทนนาน กางเกงทอมคุณต้องใช้สารละลายกด ผสมน้ำส้มสายชูขาวกับน้ำเท่าๆ กัน ปิดรอยพับด้วยผ้าบาง ๆ แล้วฉีดด้วยสารละลาย กดผ้าทีละน้อย

ยกและลดเตารีดจนผ้าแห้ง รีดผ้าเสร็จแล้วเอาผ้าออก กางเกงทอม แฟชั่นปล่อยให้รอยพับแห้งสนิทก่อนย้ายกางเกงออกจากที่รองรีดรีดอย่างเรียบร้อย อย่าลืมปิดเตารีดและปล่อยให้เตารีดเย็นลงสักสองสามนาทีก่อนวางเตารีดหากคุณไม่ได้ใส่กางเกงในทันที ให้วางไว้บนไม้แขวนและกางเกงทอมจะพร้อมใส่ในครั้งต่อไปที่คุณต้องการ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.