การตามล่าสำหรับ Personal trainer ที่เหมาะสมที่สุด

หากคุณต้องการลดน้ำหนัก มีร่างกายที่แข็งแรงและมีสุขภาพดี หรือสร้างกล้ามเนื้อ การจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในบ้านอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ Personal trainer สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ในเวลาไม่นานด้วยความร่วมมืออย่างเต็มที่ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลยังสามารถสอนวิธีออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้กับคุณ วางแผนการรับประทานอาหาร และติดตามการเคลื่อนไหวและความคืบหน้าของคุณอย่างต่อเนื่อง บางครั้งเขาอาจทำให้คุณหวังว่าคุณจะไม่จ้างบริการของเขาหรือเธอเพราะวินัยที่เข้มงวด แต่ในท้ายที่สุด คุณจะรู้สึกขอบคุณที่ครูฝึกของคุณทำอย่างนั้น

การค้นหาและเลือก Personal trainer ที่เหมาะสม

อาจเป็นเรื่องที่น่าวิตกและสับสน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณมีคำแนะนำที่จะแนะนำผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ก่อนไปไกด์ ให้อ้อมและรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับโลกของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล Personal trainer งานของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลคือการประเมินระดับความฟิตของแต่ละบุคคล กำหนดเป้าหมายเป้าหมายหรือให้ความช่วยเหลือในการกำหนดเป้าหมายเป้าหมาย การออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ดีที่สุด และติดตามความคืบหน้าตลอดจนการสร้างแรงจูงใจโดยส่วนใหญ่ สิ่งที่พวกเขาต้องการให้ลูกค้าทำอาจดูเหมือนเป็นไปไม่ได้

ที่จะบรรลุผลทำงาน Personal trainer แต่จำไว้ว่าไม่มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในบ้านคนใดจะให้บางสิ่งที่ไม่สามารถบรรลุได้ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลรู้ดีว่าร่างกายที่ไม่คุ้นเคยกับการออกกำลังกายอาจใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับกิจวัตรใหม่ ด้วยเหตุนี้ผู้ฝึกสอนจะติดตามการออกกำลังกายและความคืบหน้าของคุณอย่างเคร่งครัด Personal trainer คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่เมื่อใดก็ตามที่ผู้ฝึกสอนรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำเช่นนั้น

การประชุมครั้งแรกจะเน้นไปที่การประเมินระดับความฟิต

การตรวจวัดร่างกาย อภิปรายประวัติสุขภาพและกิจวัตร การวางเป้าหมายเป้าหมาย การประชุมครั้งต่อๆ ไปจะใช้ไปกับการทำโปรแกรมที่ผู้ฝึกสอนออกแบบมาสำหรับคุณ โดยปกติแต่ละเซสชันจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณจะสอนแบบฝึกหัดที่เกี่ยวข้องและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากกิจวัตรของคุณ ตามล่าหาเทรนเนอร์ที่ใช่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลอย่างน้อยควรมีใบรับรองจากองค์กรฝึกอบรมส่วนบุคคลที่มีชื่อเสียง จะดีกว่าถ้าผู้ฝึกสอนจบวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายหรือระดับวิทยาลัยที่คล้ายคลึงกันแม้ว่าจะไม่จำเป็นก็ตาม

ยิ่งผู้ฝึกสอนของคุณมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ประสบการณ์หลายปี Personal trainer ของคุณมีค่าเพียงใด ตลอดจนจำนวนลูกค้าที่พึงพอใจของผู้ฝึกสอนของคุณ หากผู้ฝึกสอนสามารถให้ข้อมูลอ้างอิงได้ลูกค้าเก่าของเขาหรือเธอ นั่นจะเป็นประโยชน์ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ฝึกสอนต้องรู้จักและการปฐมพยาบาล และต้องมีใบรับรองการปฐมพยาบาลและการทำ ฉบับปรับปรุง แม้ว่าโอกาสที่จะใช้หรือการปฐมพยาบาลระหว่างเซสชั่นนั้นหายากมาก แต่ก็ยังดีกว่าที่จะรู้ว่ามีคนที่มีความรู้คอยช่วยเหลือคุณ หากคุณมีภาวะสุขภาพหรือปัญหา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/

This entry was posted in บริการ, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.