บริการรับสร้างโกดังประสบการณ์มากมายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับและแนวคิดทีละขั้นตอน 20 ข้อเพื่อช่วยคุณสร้างคลังสินค้าที่คุณต้องการในราคาที่สมเหตุสมผล ตั้งแต่เต๊นท์อุตสาหกรรมที่หดกลับ ไปจนถึงโครงสร้างโครงพอร์ทัลพร้อมแท่นขนถ่ายและสายพานลำเลียงรับสร้างโกดัง ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมอุปกรณ์ครบครันและชั้นวาง รับสร้างโกดังนี่คือสถานที่ที่จะเริ่มต้นการออกแบบและสร้างโครงการคลังสินค้าที่ประสบความสำเร็จของคุณ การสร้างคลังสินค้าที่เหมาะกับคุณต้องใช้ความคิด

และประสบการณ์รับสร้างโกดังเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีตัวเลือกมากมายในการออกแบบและก่อสร้างคลังสินค้าด้วยรุ่นและอุปกรณ์ที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นเหมาะสำหรับคุณ รับสร้างโกดังคำแนะนำโครงร่างทีละขั้นตอนนี้จะแจ้งเตือนคุณถึงปัจจัยพื้นฐานบางประการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจัดการโครงการคลังสินค้าของคุณอย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ขั้นตอนแรกที่คุณทำ

คุณก็อาจจะกำลังมองไปที่พื้น พื้นคอนกรีตหนาประมาณ 250 มม.

ภัยในโกดังที่ควรหลีกเลี่ยงแผนผู้เชี่ยวชาญจะดูแลคุณใช่ไหม ผิด ผิด ผิด ผู้เชี่ยวชาญไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อรักษาคุณให้ถูกต้อง พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อทำตามคำแนะนำและรับคำแนะนำของคุณแล้วปฏิบัติตามขั้นตอนที่พวกเขาได้เรียนรู้ กฎข้อที่ 1 รู้ว่าคุณต้องการอะไรหรือรับสิ่งที่คุณได้รับอ่านตัวพิมพ์เล็กเพียงเพราะเป็นรูปธรรม รับสร้างโกดังไม่ได้หมายความว่าต้องรับน้ำหนัก ระวังข้อที่ระบุว่าขึ้นอยู่กับคุณเพื่อให้แน่ใจว่าโครงสร้างของคุณเหมาะสมสำหรับการติดตั้ง นั่นหมายความว่าถ้ามันล้มเหลวมันเป็นความผิดของคุณ รับสร้างโกดังหมายความตามนั้นรู้กฎข้อบังคับคุณแทบจะไม่

สามารถเห็นรากฐานของคุณได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้ คุณก็อาจจะกำลังมองไปที่พื้น รับสร้างโกดังพื้นคอนกรีตหนาประมาณ 250 มม. เป็นแรงกดของลูกปืนดินที่สร้างความแตกต่าง คุณจะไม่ได้รับข้อมูลนี้จากการคาดเดา รับสร้างโกดังแต่คุณจะต้องพิจารณาข้อมูลนี้ความไม่รู้มีราคาแพง:ฐานรากอยู่ต่ำกว่าพื้นถึง 300 มม. โดยปกติอยู่ที่ฐานของส่วนประกอบรับน้ำหนักหลัก เช่น โครงของอาคาร พวกมันมีขนาดไม่เกิน 1,500 มม. และมีน้ำหนักมากกว่า 1,000 กก. สำหรับคลังสินค้าทั่วไป

หลังจากที่ความคิดมีราคาแพง จำไว้ว่าคนที่เสนอราคาปกติจะใส่ราคาต่ำสุด

อย่าตั้งสมมติฐาน:อย่าสันนิษฐานว่าเนื่องจากเป็นเสาเหล็กขนาดใหญ่หรือหนึ่งในสี่ของคอนกรีตที่จะหยิบทุกอย่างที่คุณต้องการจะแขวนหรือยืนบนนั้นมันจะไม่ รับสร้างโกดังดังนั้นอย่ามีความคิดภายหลังเกี่ยวกับเครื่องทำความร้อนแบบใช้แก๊สที่ถูกระงับ เครน หรือชั้นลอย หลังจากที่ความคิดมีราคาแพง รับสร้างโกดัง โรงงานจำไว้ว่าคนที่เสนอราคาปกติจะใส่ราคาต่ำสุดเพื่อให้ได้งาน โดยมีสเปคที่ตรงกัน สิ่งเดียวที่คุณสามารถสันนิษฐานได้อย่างปลอดภัย

คือถ้าไม่ได้กล่าวถึงอย่างเจาะจง จะถูกยกเว้นโดยเฉพาะ รับสร้างโกดังคุณควรสมมติให้สถาปนิกมีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ทางเทคนิคที่จำกัด พวกเขาใช้วัสดุได้ดีและสร้างพื้นที่ที่น่าดึงดูดใจ พวกเขาใช้เวลา 10 ปีรับสร้างโกดังในการออกแบบโครงสร้างพอร์ทัลเฟรมมาตรฐานทำความเข้าใจข้อจำกัดด้านผู้คน:แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณจะใส่อะไรในอาคารหลังนี้ คุณอาจไม่ต้องการสถาปนิกเลย วิศวกรโครงสร้างจะจัดหาวัสดุและคำแนะนำที่เหมาะสมเพื่อให้ได้งานสร้าง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.