ตัวเลือกในการปลูกผม fue

ปลูกผม fue อาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าคุณควรเลือกการปลูกผมแบบใดไม่ว่าจะเป็นปลูกผม fue เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าใจปลูกผม fue ข้อมูลเกี่ยวกับทั้งสองอย่างเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ดี ทั้งสองเป็นประเภทของการปลูกถ่ายหน่วยรูขุมขน กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการรับฟอลลิคูลาร์ทีละหน่วยจากนั้นจึงทำการย้ายปลูก วิธีนี้ส่งผลให้ศีรษะของผมดูเป็นธรรมชาติมากปลูกผม fue

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการปลูกผม fue

เคสFUTและ FUE

แบบปลูกผม fue คือวิธีการรวบรวมหน่วยปลูกผม fue จะทำการทาบจากหนังศีรษะทีละเส้นในขณะที่การปลูกถ่ายสตริปจะใช้ผมหลาย ๆ เส้นพร้อมกัน มีข้อดีสำหรับแต่ละประเภทของวิธีการด้วยกระบวนการปลูกผม fue ไม่มีรอยแผลเป็นไม่มีรอยบากและไม่มีรอยเย็บที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้

  • เวลาในการรักษาเร็วขึ้นมากและมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่ำมากความคิดที่จะไม่ให้มีแผลเป็นนั้นน่าสนใจมากสำหรับผู้ที่ชอบไว้ผมสั้นมาก ขั้นตอนประเภทนี้ใช้ได้ดีกับ
  • ผู้ที่มีหนังศีรษะตึงเนื่องจากเป็นการยากที่จะปิดรอยบากของผู้ที่มีโครงสร้างนี้ นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่มีการปลูกถ่ายอวัยวะและมีรอยแผลเป็นอยู่แล้ว
  • ขั้นตอนนี้ง่ายพอที่จะต้องใช้ศัลยแพทย์และผู้ช่วยเพียงคนเดียวซึ่งการปลูกถ่ายแถบ

ต้องอาศัยผู้อื่นหลายคนที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้ขั้นตอนการปลูกถ่ายอวัยวะมีข้อดีหลายประการเช่นกัน มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าปลูกผม fue มากและไม่ต้องใช้เวลาหลายเซสชันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน แพทย์สามารถเก็บเกี่ยวหน่วยฟอลลิคูลาร์ได้มากขึ้นเนื่องจากหลังจากนำออกแต่ละบริเวณหนังศีรษะจะถูกเย็บขึ้น

ซึ่งหมายความว่าปลูกผม fue รูขุมขนทั้งหมดสามารถ

ใช้เพื่อการต่อกิ่งได้ ด้วยกระบวนการปลูกผม fue รูขุมขนจำนวนมากจะต้องถูกปล่อยให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เพื่อไม่ให้แต่ละคนมีแถบหัวล้านหน่วยปลูกผม fue ที่พัฒนาจากการปลูกถ่ายแถบมักจะมีสุขภาพดีมากกว่าจากกระบวนการปลูกผม fue เนื่องจากสามารถผ่าได้ด้วยกล้องจุลทรรศน์และตรวจดูอย่างละเอียด

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่ามีรูขุมขนทั้งหมดอยู่ที่นั่น กระบวนการปลูกผม fue กำหนดให้ถอดแต่ละยูนิตออกจากหนังศีรษะดังนั้นคุณจึงไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่คุณมีได้อย่างแท้จริงเนื่องจากทั้งปลูกผม fue และการปลูกถ่ายสตริปมีข้อดีหลายประการรวมถึงข้อเสียบางประการจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจ แพทย์ของคุณสามารถปรึกษากับคุณเกี่ยวกับตัวเลือกที่จะให้ผลลัพธ์การเปลี่ยนผมที่ดีที่สุดแก่คุณปลูกผม fue

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hairsmithclinic.com/service/hair-transplantation/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.