การใช้ดิลโด้เพื่อเป็นอุปกรณ์ช่วยในการเจาะทางทวารหนัก

การใช้ดิลโด้นั้นค่อนข้างแพร่หลายและการสำรวจล่าสุดในนิตยสารมันรายเดือนรายงานว่า 20% ของหญิงสาวมืออาชีพที่มีอายุระหว่าง 24 ถึง 35 ปีพกดิลโด้เป็นส่วนใหญ่ ความสุขในตนเองได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพและสามารถนำไปสู่ชีวิตทางเพศที่ดีขึ้นผ่านการค้นพบตัวเองดิลโด้คืออะไรมีการถกเถียงกันว่าอะไรคือดิลโด้ ฉันทามติทั่วไปคืออุปกรณ์ที่ไม่สั่นสะเทือนซึ่งมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายขนาดและลักษณะโดยรวมคือดิลโด้ ปัจจุบันผู้หญิงมักเชื่อมโยง

อุปกรณ์สั่นในคำจำกัดความดังกล่าว นอกจากนี้ยังสามารถรวมอุปกรณ์ช่วยเทียมหรืออวัยวะเพศชายไว้ด้วยเช่นของเล่นทางเพศ / อุปกรณ์ช่วยในการเจาะทางทวารหนักเช่นที่เสียบก้นแม้ว่าทุกคนจะไม่ได้เชื่อมโยงกับคำว่าดิลโด้ก็ตามการพัฒนาของดิลโด้เชื่อหรือไม่ว่าการใช้เซ็กส์ทอยย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ ดิลโด้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกคือลึงค์ขนาด 20 ซม.

ดิลโด้ที่มีลูกบอลตามเปลวไฟหรือแม้แต่ที่มีถ้วยดูดเพื่อการควบคุมที่ง่ายขึ้น

ซึ่งมีอายุ 30,000 ปีซึ่งพบในถ้ำแห่งหนึ่งในเยอรมนี เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวอียิปต์โบราณใช้ดิลโด้เมื่อ 2,500 ปีก่อนวิธีใช้ Dildoมีประโยชน์มากมายสำหรับดิลโด้ แต่การใช้ที่พบบ่อยที่สุดนอกเหนือจากการกระตุ้นช่องคลอด / คลิโตรัลเช่นค่าเครื่องราง พันธมิตรอาจใช้เพื่อเล่นหน้าโดยวิ่งผ่านผิวหนัง สามารถใช้ดิลโด้สำหรับการเจาะทางทวารหนักหรือแม้กระทั่งการเจาะช่องปากหากมีขนาดที่เหมาะสม ผู้คนมักใช้พวกเขาเป็นสื่อลามกอนาจารโลกมหัศจรรย์ของดิลโด้มีดิลโด้ให้เลือกมากมาย

ในรูปทรงต่างๆและยังสามารถจบลงสองเท่าเพื่อเพิ่มความสนุกเป็นสองเท่าในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีดิลโด้ที่ทำให้พองได้ดิลโด้ที่มีลูกบอลตามเปลวไฟหรือแม้แต่ที่มีถ้วยดูดเพื่อการควบคุมที่ง่ายขึ้น (สามารถวางบนวัตถุที่ไม่มีชีวิตได้)สิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อดิลโด้สามประเด็นหลักในการซื้อดิลโด้คือรูปร่างวัสดุและสี ผู้หญิงต้องการสิ่งที่ดูและรู้สึกดี ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากยาง แม้ยางจะมีหลายประเภทด้วยกันโดยที่ยางเจลลี่กำลังได้รับความนิยมและมีสีสันที่น่าสนใจ

คุณสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ดิลโด้พลาสติกแข็ง

ยางซิลิโคนมีคุณภาพดีกว่าและมีประโยชน์เพิ่มเติมในการรักษาความร้อนในร่างกายได้ดีมีความยืดหยุ่นไม่เป็นรูพรุนและสามารถต้มเพื่อฆ่าเชื้อได้ ดิลโด้ ส่งด่วนซิลิโคนยังให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อมีการสั่นสะเทือนและดีมากเมื่อใช้เพื่อกระตุ้นคลิโตรัล ซิลิโคนมีขนาดรูปร่างและสีที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ดิลโด้พลาสติกแข็งนั้นไม่ยืดหยุ่นและผู้หญิงหลายคนก็ไม่ชอบความรู้สึกของพวกเขา หากผู้หญิงใช้สิ่งเหล่านี้มักเป็นเพียง

ช่วงเวลาสั้น ๆ ฉันขอแนะนำว่าพลาสติกแข็งนั้นมีไว้สำหรับผู้ใช้ดิลโด้ที่มีประสบการณ์มากกว่าเท่านั้นเมื่อซื้อดิลโด้ให้คิดถึงสิ่งที่คุณต้องการจากมันและจะดีกว่าถ้าเริ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ แทนที่จะเป็นอันที่ใหญ่เกินไป ดิลโด้ไม่ถูกและไม่สามารถคืนได้อย่างแน่นอนดังนั้นสำหรับมือใหม่แล้วดิลโด้ยางเจลลี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.