ดิลโด้และการกระตุ้นให้เกิดความสมดุลระหว่างการสั่นสะเทือน

 

ในระหว่างประสบการณ์ส่วนตัวของฉันกับความสัมพันธ์บางอย่างฉันตระหนักถึงปัจจัยสำคัญที่คู่รักในความสัมพันธ์ใด ๆ อาจประสบ ปัญหาเดียวกันมาถึงข้อสรุปของฉันในขณะที่พูดคุยกับคนที่ฉันติดต่อด้วยในระหว่างการปรึกษาส่วนตัวดิลโด้ของฉัน ฉันกำลังพูดถึงอะไร ดิลโด้ฉันเดาว่าคงถึงเวลาที่จะบอกความตั้งใจของฉันแล้วบางครั้งเราย้ายจากความสัมพันธ์กันโดยถามตัวเองว่าทำไมเราถึงดึงดูดประสบการณ์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับที่เราเคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้อยู่เสมอ

ดิลโด้ผู้ชายแสดงความสั่นสะเทือนของความเป็นชายและนำคุณสมบัติของความเป็นอิสระความมั่นใจในตนเองความมั่นใจความมั่นคงอัตตาและความภาคภูมิใจ ด้านลบและไม่ใช่คุณภาพที่ดีที่สุด ดิลโด้เข้ามาในความสัมพันธ์ ผู้หญิงแสดงด้านที่อบอุ่นกว่าของผู้ชายที่นำสัญชาตญาณความรักมาสู่ดิลโด้ตัวเองก่อนที่จะแบ่งปันสิ่งนั้นกับคู่ของเธอความรู้สึกและเรื่องเพศของเธอ เรามักจะพบว่าผู้หญิงหลายคนขาดความมั่นใจในตนเองและความไว้วางใจ

การสั่นสะเทือนของผู้ชายและ 2 เป็นการสั่นสะเทือนของผู้หญิง การเปลี่ยนแปลง

ลักษณะเหล่านี้เป็นลักษณะทั่วไปที่ทั้งสองเพศควรแสดงให้เห็นถึงขอบเขตในความสัมพันธ์ที่ระบุเพศของแต่ละบุคคล และจำไว้เสมอว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้ชายเติบโตไปในทางที่พึงปรารถนามากขึ้นโดยมีความสมดุลและกลมกลืนกันเขาควรเปิดใจฝ่ายหญิงแม้ว่าในลักษณะที่จะไม่อนุญาตให้เข้ามามีบทบาทดิลโด้ในการเป็นผู้ชาย แต่ตามลำดับ เพื่อเปิดสัญชาตญาณของเขาและดิลโด้กระตุ้นให้เกิดความสมดุลระหว่างการสั่นสะเทือนของชายและหญิงในทางตรงกันข้ามผู้หญิงควรเปิดใจฝ่ายชายเพื่อสร้างความมั่นใจในตนเองและไว้วางใจในตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีคุณภาพของการเป็นผู้นำ

ดิลโด้และสร้างสมดุลให้กับการสั่นสะเทือนทั้งสองด้านตัวที่ 1 คือการสั่นสะเทือนของผู้ชายและ 2 เป็นการสั่นสะเทือนของผู้หญิง การเปลี่ยนแปลงทัศนคติในวิธีที่เราคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในตำแหน่งงานสูงสุดเริ่มเกิดขึ้นเมื่อประมาณยี่สิบปีที่แล้ว สิ่งนี้เริ่มขึ้นเมื่อพลังงานเริ่มเปลี่ยนไป ดิลโด้ศตวรรษใหม่ได้เตรียมการสำหรับการสั่นสะเทือนของผู้หญิงคนใหม่ ดังนั้นประเด็นของฉันคือผู้หญิงไม่ควรเป็นหรือทำตัวราวกับว่าพวกเขาเป็นผู้ชายเพื่อพิสูจน์ประเด็นดิลโด้ เป็นเรื่องที่เหมาะสมกว่ามาก

ปัจจัยหนึ่งที่ผู้หญิงหลายคนน่าจะเคยพบเจอในชีวิตก็คือประสบการณ์

สำหรับผู้หญิงที่จะเป็นตัวของตัวเองและพวกเธอก็จะสบายดีในขณะที่พลังงานสากลอยู่ในความโปรดปรานของพวกเธออีกปัจจัยหนึ่งที่ผู้หญิงหลายคนน่าจะเคยพบเจอดิลโด้ในชีวิตก็คือประสบการณ์หรือความสัมพันธ์เชิงลบในฐานะผู้ใหญ่หรือหญิงสาวในอดีตกระตุ้นให้พวกเธอสร้างแรงสั่นสะเทือนของผู้ชายที่แข็งแกร่งให้เป็นพลังงานของพวกเธอ ผู้หญิงคนนั้น

ดิลโด้นัดรับอาจไม่ได้ตระหนักถึงความจริงนี้ แต่มันเป็นสัญชาตญาณตามธรรมชาติเพื่อช่วยให้เธอรอดจากประสบการณ์ที่ยากลำบากในชีวิตของเธอ การนำผู้ชายคนนี้มาเป็นหนทางในการเอาชีวิตรอดเป็นสิ่งที่ยอมรับได้อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือผู้หญิงต้องเรียนรู้ว่าจะกำหนดขีด จำกัดดิลโด้ ไว้ที่ใดและตระหนักถึงผลที่ตามมาของการมีพลังงานของผู้ชายมากเกินไป

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.