สนามหญ้าเทียมที่ปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงและเด็ก

 

ใครจะรังเกียจความคิดที่จะมีสนามหลังบ้านหรือสนามหญ้าที่ปกคลุมไปด้วยหญ้าสีเขียว อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่เปลี่ยนมุมมองของพวกเขาด้วยความคิดที่จะทำงานหนักเพื่อดูแลสนามหญ้า ในกรณีส่วนใหญ่คุณอาจต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการตัดหญ้าอย่างสม่ำเสมอและรักษาความมันวาวของหญ้า ด้วยเหตุนี้แนวคิดในการติดตั้งหญ้าเทียมจึงกลายเป็นทางเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับประชาชน แม้จะทราบถึงประโยชน์ของหญ้าเทียม แต่คำถามที่พบบ่อย

บางคำถามมักจะทำให้คนจำนวนมากสับสนและจำกัดไม่ให้ติดตั้งหญ้าเทียมในสนามหลังบ้านตรวจสอบคำถามที่พบบ่อยพร้อมกับคำตอบก่อนตัดสินใจติดตั้งหญ้าเทียมในที่สุดสามารถติดตั้งหญ้าเทียมบนพื้นผิวใด ๆ ได้หรือไม่ใช่ไม่ว่าจะเป็นดินหรือคอนกรีตด้านหลังของสนามหญ้าสามารถติดกับพื้นผิวใดก็ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก คุณยังสามารถติดตั้หญ้าเทียมงบนพื้นระเบียงระเบียงและพื้นผิวยางมะตอย ส่วนที่ดีที่สุดของหญ้าเทียมคือปรับพื้นผิวได้ง่ายและช่วยให้ยึดเกาะได้ยาวนาน

ๆ เพื่อไม่ให้สุนัขเซ่อหรือใบไม้แห้งติดอยู่ในหญ้าสนามหญ้าเทียม

หญ้าปลอมปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงและเด็กหรือไม่เห็นได้ชัดว่าผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงและเด็ก ๆ ในบ้านยังคงใส่ใจอย่างมากเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่แพ้ของสนามหญ้าปลอม หญ้าเทียมอย่างไรก็ตามคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของเด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยงของคุณเนื่องจากจะไม่ทำร้ายผิวหนังของพวกเขา คุณอาจพบสนามหญ้าเทียมหลายประเภทที่มีเส้นใยพิเศษอีกชั้นเพื่อป้องกันเสื้อขนสัตว์ที่บอบบางแม้ในเวลาที่มีผื่นขึ้นควรดูแลรักษาสนามหญ้าเทียมอย่างไรไม่จริงคุณสามารถ

อำลาการตัดหญ้าอย่างถาวรได้เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องเก็บหญ้าปลอม แต่อย่างใด คุณไม่จำเป็นต้องใช้ท่อสำหรับรดน้ำสนามหญ้า อย่างไรก็ตามให้ดูใกล้ ๆ หญ้าเทียมเพื่อไม่ให้สุนัขเซ่อหรือใบไม้แห้งติดอยู่ในหญ้าสนามหญ้าเทียมอยู่ได้นานหรือไม่ขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจรรอบ ๆ บริเวณบ้านของคุณ โดยไม่คำนึงถึงความเป็นจริงหญ้าเทียมมักจะมีอายุการใช้งานเกือบ 20 ปีโดยไม่ต้องดูแลรักษาใด ๆติดสนามหญ้าเทียมได้ไหมคุณอาจพบวิธีการติดตั้งหญ้า DIY หลายวิธีบนอินเทอร์เน็ต

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากาวที่คุณวางแผนจะใช้เป็นของแบรนด์ที่ดี

อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องซื้อเครื่องมือสำหรับติดตั้งหญ้าด้วยตัวเอง ปฏิบัติตามคำแนะนำของมืออาชีพอย่างละเอียดก่อนเริ่มติดตั้งสนามหญ้าอะไรที่ใช้ติดหญ้ากับพื้นผิวสนามหญ้าเทียมยึดติดกับพื้นผิวโดยใช้กาวที่แข็งแรงเช่นเดียวกับเทปในบางกรณี หากคุณกำลังทำโครงการ DIY คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากาวที่คุณวางแผนจะใช้เป็นของแบรนด์ที่ดีหญ้าปลอมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือไม่ใช่หลังจากหลายปีที่ผ่านมาไม่พบรายงานเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อม

คุณไม่จำเป็นต้องแพร่กระจายยาฆ่าแมลงหรือสารเคมีใด ๆ เพื่อให้หญ้าเทียมปูพื้นเติบโตดังนั้นจึงปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยวิธีที่ดีหญ้าเทียมเสียสีจริงหรือมีกรณีที่หายากที่สุดเมื่อหญ้าเทียมเริ่มเสียสีหลังจากผ่านไปยี่สิบปี คุณสามารถเลือกหญ้าปลอมที่ป้องกันรังสียูวีได้เช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าหญ้าจะไม่สูญเสียความเขียวขจีเนื่องจากแสงแดด สอบถามที่ https://www.facebook.com/yatiamonline/

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.