การเจาะรูคอริ่งเคล็ดลับและเทคนิคการหล่อลื่น

ในขณะที่การเจาะรูโดยใช้ดอกสว่านเพชรความร้อนที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะต้องถูกทำให้เย็นลงและทำได้ดีที่สุดด้วยน้ำหรือสารหล่อเย็น คอริ่งการหล่อลื่นนี้ช่วยในการทำให้อายุการใช้งานของดอกสว่านยาวนานขึ้นและป้องกันไม่ให้ดอกสว่านเสียหายในระหว่างการเจาะการหล่อลื่นสามารถยืดอายุของดอกสว่านคอริ่งได้ไม่น้อยหากทำการหล่อลื่นทุกครั้งที่เจาะรู ในขณะที่เจาะกระจกหรือคอริ่งกระเบื้องปลายดอกสว่านไม่ควรร้อนและควรอุ่นจนเกือบหมด

การหล่อลื่นนี้สามารถช่วยระบายเสี้ยนออกจากกระบวนการขุดเจาะคอริ่ง สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือดอกสว่านควรเปียกตลอดเวลาเมื่อเกิดการเจาะ ในขณะที่เจาะรูลงในคอนกรีตขอแนะนำให้เจาะคอริ่งน้ำหรือมีท่อน้ำหรือฝักบัวเหนือพื้นที่เจาะเนื่องจากการเจาะคอนกรีตคอริ่งจะสร้างความร้อนได้มากมีเทคนิคมากมายที่สามารถใช้ในการหล่อลื่นดอกสว่านขณะเจาะ วิธีการพื้นฐานที่สุดคือการใช้ท่อน้ำซึ่งจะจ่ายน้ำไปที่ด้านบนของรูและน้ำจะเข้าไปในรู

แต่ไม่ท้ายสุดวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำเข้าไปถึงภายใน

อีกสิ่งหนึ่งสำหรับผู้ใช้ตามบ้านส่วนใหญ่คือการมีขวดน้ำขนาดเล็กเจาะรูคอริ่งที่ด้านล่างของขวดแล้วเก็บไว้ใกล้กับจุดที่กำลังเจาะรู น้ำจะออกมาจากขวดและคอริ่งจะไปถึงดอกสว่านรวมทั้งภายในรูด้วยอีกเทคนิคหนึ่งที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเก็บวัสดุที่เจาะลงในกระทะหรือก้อนพลาสติกที่เต็มไปด้วยน้ำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำเพียงพอที่คอริ่งจะครอบคลุมพื้นผิวที่กำลังเจาะ วางกระดานพลาสติกขนาดเล็กไว้ใต้พื้นผิวที่เจาะคอริ่งเพื่อไม่ให้เจาะเข้าไปในกระทะ

โดยไม่ได้ตั้งใจสุดท้าย คอริ่งแต่ไม่ท้ายสุดวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำเข้าไปถึงภายในรูด้วยคือการเจาะโดยใช้ปั๊ม การดำเนินการสูบน้ำหมายความว่าคุณเจาะเพียงครึ่งนิ้วในแต่ละครั้งจากนั้นนำสว่านออกน้ำจะเข้าไปในรูจากนั้นนำสว่านเข้าไปในรูอีกครั้งและเจาะอีกครั้งจากนั้นนำสว่านออกอีกครั้ง การกระทำซ้ำ ๆ คอริ่งนี้เรียกว่าการสูบน้ำและทำให้แน่ใจว่าน้ำเข้าไปในรูและหล่อลื่นบิตใบมีดเหล่านี้ใช้ในการหกหรือตัดชิ้นคอนกรีตในส่วนต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการออกแรงทางกายภาพทุกประเภทสามารถใช้เครื่องตัดคอนกรีต

บางครั้งที่สถานที่ก่อสร้างเมื่อคนงานวางคอนกรีตในส่วนที่ไม่ถูกต้องของอาคารเครื่องตัดเหล่านี้ก็มีประโยชน์มาก จากนั้นพวกมันจะถูกใช้เพื่อทำทุกสิ่งที่มนุษย์คอริ่งธรรมดาไม่สามารถทำได้ด้วยมือ คอนกรีตเครื่องคอริ่งเป็นสิ่งของที่แข็งและแข็งมาก แม้ว่าคุณจะเทน้ำลงไปก็ไม่มีโอกาสที่น้ำจะละลายหรือหลวมดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการออกแรงทางกายภาพทุกประเภทสามารถใช้เครื่องตัดคอนกรีตเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย คอริ่งเพื่อให้ได้อุปกรณ์เหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งในตลาดสำหรับ บริษัท ผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง นี่เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่มากและอาจขอให้คุณจ่ายเพิ่มเล็กน้อยจากที่คุณได้ตัดสินใจไว้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.