แว่นโปรเกรสซีฟมองเห็นส่วนที่เหมาะสมของการเพิ่มพลังในแนวตั้ง

 

แว่นอ่านหนังสือแบบโปรเกรสซีฟหรือแว่นสายตาสองมิติแบบไม่มีเส้นมีความก้าวหน้ามากพอที่หลาย ๆ คนเลือกที่จะเปลี่ยนแว่นอ่านหนังสือแบบไบโฟคอลหรือไตรโฟคาลแบบเดิมด้วยแว่นโปรเกรสซีฟข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟมีอยู่ทั่วไป ชื่อของเลนส์นี้สะท้อนให้เห็นว่ามีการไล่ระดับของพลังในเลนส์ซึ่งแว่นโปรเกรสซีฟให้การแก้ไขการมองเห็นที่ราบรื่นและไร้รอยต่อในระยะต่างๆ เมื่อเปรียบเทียบกับเลนส์ไบโฟคอลหรือเลนส์ไตรโฟคอลแบบเรียงเส้นแล้ว

เลนส์โปรเกรสซีฟไม่เคยทำให้ภาพ “กระโดด” ผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไบโฟคอลหรือไตรโฟคาลแบบดั้งเดิมมักจะพบกับการกระโดดของภาพเนื่องจากมีการแยกโซนในเลนส์ ข้อดีอีกประการหนึ่งของแว่นโปรเกรสซีฟที่รายงานกันอย่างแพร่หลายคือไม่มีเส้นที่มองเห็นได้ ผู้สวมใส่สามารถดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยสวมเลนส์เหล่านี้โดยไม่ต้องมีเส้น

เลนส์โปรเกรสซีฟมักมีราคาแพงกว่าเลนส์แว่นตาทั่วไปและเลนส์สองเลนส์

ประโยชน์ทั้งหมดนี้เป็นความจริง ซึ่งอธิบายถึงความนิยมของแว่นโปรเกรสซีฟในยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตามลูกค้ายังคงต้องพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจยังคงชี้ขาด หนึ่งในนั้นคือราคา แว่นโปรเกรสซีฟมักมีราคาแพงกว่าเลนส์แว่นตาทั่วไปและเลนส์สองเลนส์และเลนส์ไตรโฟคอล สำหรับคนส่วนใหญ่จำเป็นต้องซื้อแว่นตาโปรเกรสซีฟลดราคาเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่แว่นตาโปรเกรสซีฟขั้นสูงเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม แค่คิดว่านักออกแบบเหล่านั้น

ควรรวมพลังการไล่ระดับสีไว้ในเลนส์ชิ้นเดียว แว่นโปรเกรสซีฟปกติส่วนใหญ่มีพลังงานเพียงอย่างเดียว แม้แต่เลนส์ bifocal หรือ trifocal ก็มีจุดโฟกัสเพียงสองหรือสามจุด แต่แว่นโปรเกรสซีฟมีจุดโฟกัสสองสามจุดซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้เวลาในการผลิตมากขึ้น ทั้งเทคโนโลยีขั้นสูงและเวลาของคนทำงานมีส่วนทำให้แว่นอ่านหนังสือโปรเกรสซีฟมีราคาสูง แต่เลนส์ที่เหนือกว่าเหล่านี้ควรมีราคาไม่แพงสำหรับบุคคลทั่วไปส่วนใหญ่ การเลือกแว่นตาโปรเกรสซีฟลดราคาเป็นทางเลือกที่ดี

เพิ่มเติมในบางครั้ง จำเป็นต้องมองผ่านเลนส์ในระหว่างการทำงาน

เช่นเดียวกับแว่นอ่านหนังสือแบบ bifocal และ trifocal แว่นตาโปรเกรสซีฟยังคงต้องการให้ผู้สวมใส่มองเห็นส่วนที่เหมาะสมของการเพิ่มพลังในแนวตั้ง ในกรณีส่วนใหญ่ส่วนการมองเห็นระยะใกล้ของเลนส์โปรเกรสซีฟจะอยู่ที่ด้านล่างและส่วนระยะทางจะอยู่ที่ด้านบนของเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟ ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้จึงจำเป็นต้องเอียงศีรษะเพื่อปรับกำลังเลนส์

เพิ่มเติมในบางครั้ง จำเป็นต้องมองผ่านเลนส์ในระหว่างการทำงานใกล้เคียงและมองขึ้นไปที่เลนส์เพื่อหาวัตถุระยะไกล การทำงานคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายที่จะมองไปข้างหน้า แว่นโปรเกรสซีฟใช้งานง่ายและต้องใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการปรับแต่ง ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับแว่นตาโปรเกรสซีฟลดราคาได้ สอบถามที่ https://ochoavision.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.