ความสามารถในการรับจำนองที่ดิน

เมื่อคุณได้รับการจำนองที่ดินจากธนาคารหรือผู้ให้บริการจำนองอื่น ๆ คุณจะตัดสินใจว่าเงื่อนไขการจำนองที่ดินของคุณจะมีเมื่อมีการลงทะเบียนกับทรัพย์สินที่คุณกำลังจำนอง โดยทั่วไปคุณจะลงนามในแบบฟอร์มที่มีข้อตกลงกับข้อกำหนดเหล่านี้และเอกสารทางการจะถูกส่งต่อไปยังทนายความของคุณเพื่อให้ทนายความของคุณอาจเตรียมเอกสารการจำนองได้อย่างถูกต้อง ต่อไปนี้เป็นรายการคำศัพท์ทั่วไปของการจำนองที่ดิน โปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายและการจำนองเป็นเงื่อนไขที่ใช้แทนกันได้

ได้ทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องเป็นวิธีการได้รับกรรมสิทธิ์

ในที่ดินโดยไม่ต้องจ่ายราคารวมของที่ดิน การจำนองที่ดินเป็นหลักความสัมพันธ์ตามสัญญาสร้างความสนใจในที่ดิน แต่มันไม่ใช่เงินกู้เพราะหลายคนมักจะสับสน สัญญาจำนองที่ดินส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสัญญาที่จะชำระหนี้ แต่ไม่ได้เป็นหนี้ในตัวเอง แต่เป็นหลักฐานของหนี้ โดยพื้นฐานแล้วการจดจำนองเป็นการโอนผลประโยชน์ทางกฎหมายหรือความเสมอภาคในที่ดินโดยมีเงื่อนไขว่าดอกเบี้ยจะถูกส่งคืนเมื่อเงื่อนไขของสัญญาดำเนินการ หากผู้กู้ปฏิบัติตามภาระผูกพันทั้งหมดของสัญญาจำนองการโอนจะตกเป็นโมฆะและกรรมสิทธิ์จะถูกส่งกลับไปยังผู้จำนองโดยอัตโนมัติ

โดยทั่วไปแล้วหลักการในการปกครองสิ่งที่บุริมภาพจำนองที่ดินมักจะเป็นครั้งแรกในเวลาที่ถูกต้องแม้ว่าการแก้ไขหลักการนี้สามารถทำได้ในกระบวนการ โดยทั่วไปการจัดลำดับความสำคัญเป็นครั้งแรกเป็นของฝ่ายแรกที่ส่งมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการบันทึกแม้ว่ารัฐส่วนใหญ่จะไม่บังคับใช้หลักการทั่วไปนี้หากบุคคลที่พยายามบันทึกมีความรู้จริงของการเรียกร้องที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ ในชนกลุ่มน้อยของรัฐ

จำนองที่ดินจัดให้มีความถูกต้องเป็นครั้งแรกในสถานการณ์ที่คนแรก

ที่จะบันทึกลำดับความสำคัญโดยไม่คำนึงถึงความรู้ของการเรียกร้องที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อต้องจัดการกับลำดับความสำคัญของการจำนองที่ดินมีความจำเป็นต้องตรวจสอบว่าเขตอำนาจของคุณโดยเฉพาะปฏิบัติต่อสถานการณ์ประเภทนี้ ลำดับความสำคัญของการจำนองมักจะเป็นความแตกต่างระหว่างการชำระเงินและการไม่ชำระเงิน เนื่องจากทั้งการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันการจำนองออนไลน์และการเรี่ยไรที่เพิ่มขึ้นโด บริษัทจำนองที่ดินออนไลน์การกำหนดลำดับความสำคัญที่แท้จริงของทั้งหมดในบางส่วนของทรัพย์สินอาจเป็นงานที่ท้าทาย

เช่นเดียวกับการจำนองที่ดินที่ไหนดีที่ได้รับจากผู้จำนองกับสำนักงานทางกายภาพที่แท้จริงการจำนองออนไลน์โดยทั่วไปจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเวลาแรกในหลักการที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับการจำนองส่วนใหญ่พวกเขายังอาจมีสัญญาเช่าที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน ในกรณีที่มีการบังคับให้ยึดสังหาริมทรัพย์เมื่อมีการดำเนินการตามสัญญาเช่าก่อนที่จะมีการจำนองผู้ซื้อทรัพย์สินในการประมูลการยึดสังหาริมทรัพย์จะยังคงอยู่ภายใต้การเช่า ในทางกลับกันหากมีการบันทึกสัญญาเช่าหลังจากมีการจดจำนองผู้ซื้อทรัพย์สินจะได้รับสิทธิการเช่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

This entry was posted in จำนองที่ดิน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.