ถังเก็บน้ำ – น้ำสะอาดเมื่อคุณต้องการ

 

ถังเก็บน้ำได้กลายเป็นส่วนสำคัญของบ้านอาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมเนื่องจากมีถังเก็บน้ำเมื่อน้ำประปาถูก จำกัด หรือไม่มีอยู่ ถังน้ำสามารถใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่การรดน้ำสวนไปจนถึงล้างห้องน้ำและซักเสื้อผ้า ปัจจุบันถังเก็บน้ำเป็นส่วนสำคัญของชีวิตทั้งในประเทศและในเมืองและองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดคือถังเก็บน้ำเมื่อคุณต้องการ

การค้นหาถังเก็บน้ำที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญและมีเกณฑ์หลักสามประการในการเลือกถังเก็บน้ำใหม่ของคุณ เกณฑ์เหล่านี้คือปริมาณน้ำที่คุณต้องการปริมาณน้ำที่คุณสามารถจับได้และตำแหน่งถังเก็บน้ำ

ปริมาณน้ำในถังที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ตั้งใจไว้ ตัวอย่างเช่นหากการใช้งานสำหรับห้องน้ำในครัวเรือนและเครื่องซักผ้าสามารถคำนวณได้โดยใช้เครื่องคิดเลขการใช้แท็งก์หรือถ้าจะใช้แท้งค์น้ำรอบอาคารพาณิชย์จำเป็นต้องคำนวณค่าเฉลี่ยรายวัน น้ำจากถัง

จำนวนถังเก็บน้ำที่คุณสามารถเก็บเกี่ยวและเก็บได้นั้นเป็นปัจจัยที่มีพื้นที่หลังคาเท่าไรที่จะได้รับฝนฝนตกประจำปีคืออะไรและการกระจายตัวของฝนตกลงมาตลอดทั้งปี ปริมาณของถังเก็บน้ำที่สามารถจับและจัดเก็บในช่วง 12 เดือนนั้นเป็นการคำนวณอย่างง่าย ๆ ว่าจำนวนตารางเมตรของพื้นที่หลังคาคูณด้วยปริมาณน้ำฝนประจำปีในหน่วยมิลลิเมตร การกระจายของฝนตกเป็นการคำนวณที่ยากขึ้นเนื่องจากมีพื้นที่ที่ปริมาณน้ำฝนส่วนใหญ่อยู่ในช่วงระยะเวลา 4 ถึง 5 เดือน ในกรณีเหล่านี้มีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ดังนั้นจึงไม่มีน้ำสูญหายในช่วงฤดูฝน ปัจจัยเหล่านี้จะกำหนดขนาดและจำนวนของถังสำหรับน้ำที่ต้องการบ้านหรืออาคาร

พื้นที่ที่สามในการดูคือคุณต้องการวางถังเก็บน้ำไว้ที่ไหน ขึ้นอยู่กับปริมาณของพื้นที่ว่างและความสูงของอาคารที่จะกักเก็บน้ำฝน หากคุณอยู่ในเมืองชั้นในและพื้นที่มี จำกัด และถังที่ดีที่สุดสำหรับน้ำจะเป็นถังแบบบางที่สามารถติดกับบ้านหรือโรงรถ หากคุณอยู่ในฟาร์มหรือบล็อกขนาดใหญ่ถังเก็บน้ำทรงกลมจะเป็นทางออกที่คุ้มค่าที่สุด

เมื่อติดตั้งถังเก็บน้ำสิ่งสำคัญคือน้ำที่เข้าสู่ถังนั้นสะอาด วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่ามีที่กรองใบไม้ติดตั้งที่ท่อลงที่กรองยุงติดตั้งถังและตัวล้างที่ใช้ครั้งแรกเพื่อล้างสิ่งสกปรกใด ๆ ที่อาจมากับน้ำแรกที่มาถึง ถังจากเหตุการณ์ฝนตก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.