การทำความสะอาดถัง Tank Cleaning สำหรับอุตสาหกรรม

เมื่อใดก็ตามที่มีการใช้ถังเก็บน้ำในอุตสาหกรรมพวกเขาจะต้องได้รับการทำความสะอาดเพื่อรักษาความสะอาดของไซต์ประสิทธิภาพของกระบวนการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ไม่มีความต้องการการทำความสะอาดสองแบบเหมือนกัน – ทุกกระบวนการเป็นแบบส่วนบุคคลและต้องการโซลูชันแบบ Tank Cleaning นั่นเป็นสาเหตุที่ซัพพลายเออร์ที่มีประสบการณ์ของอุปกรณ์ Tank Cleaning จะดูแลทำความเข้าใจในทุกด้านของการติดตั้งก่อนที่จะแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมในอุตสาหกรรมที่หลากหลายเช่นการแปรรูปอาหารและการจำหน่าย

เชื้อเพลิงบริการทำความสะอาดถังมีตั้งแต่การ Tank Cleaning ด้วยตนเองไปจนถึงการใช้การทำความสะอาดอัตโนมัติในตัว หลังมักจะเกี่ยวข้องกับการหมุนหัวฉีดล้างถังหรือหัวสเปรย์คงที่ติดตั้งในถังของตัวเองทำความสะอาดถังอัตโนมัติการทำความสะอาดอัตโนมัติมีตั้งแต่ระบบสำหรับการ Tank Cleaning และถังจนถึงการทำความสะอาดแบบพิเศษในสถานที่ติดตั้ง (ระบบ CIP) สำหรับกระบวนการผลิตขนาดใหญ่

ไม่ว่าขนาดใดระบบ CIP อัตโนมัติที่ระบุไว้อย่างถูกต้องจะช่วยลดเวลา

ไม่ว่าขนาดใดระบบ Tank Cleaning อัตโนมัติที่ระบุไว้อย่างถูกต้องจะช่วยลดเวลาหยุดทำงานเพิ่มชั่วโมงการทำงานอื่น ๆ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำสารเคมีและพลังงาน สำหรับธุรกิจที่ทำความสะอาดด้วยมือระบบทำความสะอาดถังอัตโนมัติที่เหมาะสมสามารถลดการหยุดทำงานของการผลิตและค่าใช้จ่ายกำลังคนได้ถึง 90%ทำความสะอาดถังอุตสาหกรรมความต้องการพิเศษของแท็งก์อุตสาหกรรมได้ผลักดันให้เกิดการพัฒนาโซลูชัน Tank Cleaning แบบพิเศษ

สำหรับขนาดถังที่แตกต่างกัน สำหรับถังและเรือที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางสูงสุด 3 ม. หัวฉีดหมุนที่ขับเคลื่อนด้วยของเหลวนั้นให้ Tank Cleaning ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ 1-3 บาร์และสูงถึง 95 องศาเซลเซียสสำหรับถังที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางสูงสุด 5 ม. การหมุนแบบมิเตอร์และการออกแบบด้วยตนเอง ครอบคลุม 360 องศาสำหรับเรือที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 20 เมตรหัวทำความสะอาดที่ขับเคลื่อนด้วยเกียร์จะรวมประสิทธิภาพการ Tank Cleaning สูงเข้ากับอายุการใช้งานที่ยาวนานลดค่าใช้จ่ายทั้งชีวิตและความสามารถพิเศษสำหรับการทำความสะอาดถังขนาดใหญ่

สำหรับการทำความสะอาดที่ท้าทายที่สุดซัพพลายเออร์ยังจัดหาการออกแบบ

สำหรับการทำความสะอาดที่ท้าทายที่สุดซัพพลายเออร์ยังจัดหาการออกแบบหัวฉีดแบบ Tank Cleaning การวางแผนสำหรับระบบทำความสะอาดถังเก็บใหม่ส่วนสำคัญของการให้คำปรึกษาก่อนการขายคือการทำความเข้าใจประเภทของการทำความสะอาดที่จำเป็นโดยขึ้นอยู่กับลักษณะของสารตกค้างและความต้องการสำหรับกระบวนการต่อไปนี้หนึ่งหรือมากกว่าเมื่อพิจารณา Tank Cleaning ตัวแปรเหล่านี้แล้วการกำหนดค่าหัวฉีดจะต้องรวมเข้ากับระบบที่เหมาะสมกับเครื่องสูบน้ำมอเตอร์วาล์วและตัวกรองที่เกี่ยวข้อง มีเพียงการออกแบบระบบทำความสะอาดแบบครบวงจรเท่านั้น

ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำความสะอาดที่คุ้มค่าการ tank cleaning services น้ำเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการอื่น ๆ ของหัวฉีดตั้งแต่การควบคุมฝุ่นจนถึงการควบคุมกลิ่น สำหรับการลงทุนใด ๆ เวลาที่ใช้ในการประเมินความต้องการนั้นใช้เวลาอย่างดีเสมอ ผู้เชี่ยวชาญการทำความสะอาดถังที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้มากมาย – ก่อนที่จะแนะนำและติดตั้งระบบแบบครบวงจรที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมใด ๆ

This entry was posted in Tank Cleaning. Bookmark the permalink.

Comments are closed.