ตะแกรงเหล็กฉีกวิธีสร้างคอนกรีตเพิ่มการเสริมแรง

 

หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อทำการเทการขึ้นรูปและการเทคอนกรีตคือการเสริมแรงแบบใดที่จำเป็นถ้ามี เทคโนโลยีล่าสุดในการออกแบบตะแกรงเหล็กฉีกผสมคอนกรีตทำให้โซลูชั่นที่มีอยู่มีจำนวนมากขึ้นและคุ้มค่ากับความต้องการการเสริมกำลังของคุณ บางครั้งสิ่งที่จำเป็นต้องใช้คือการผสมวิศวกรรมสำหรับพื้นเรียบง่ายลานเฉลียงทางเดินระเบียงและแผ่นพื้น อย่างไรก็ตามโครงสร้างขนาดใหญ่ที่รองรับน้ำหนักที่มากขึ้นนั้นต้องการการเสริมแรงมากขึ้นและจำเป็นต้องใช้รหัสอาคารทั่วไปขึ้นอยู่กับโครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีกที่คุณทำจะเป็นสิ่งที่กำหนดประเภท

ของการเสริมแรงที่จำเป็น ผนังคอนกรีตต้องใช้ตะแกรงเหล็กฉีก โดยปกติแท่งเหล็กเส้นจะถูกผูกเข้าด้วยกันโดยยึดตามแผนทางวิศวกรรม รหัสอาคารการออกแบบโครงสร้างและวิศวกรมักจะกำหนดจำนวนที่ต้องการและวิธีการวางลงในคอนกรีต พื้นที่ที่ใหญ่กว่าสำหรับรองรับมักหมายถึงจำนวนตะแกรงเหล็กฉีกที่สูงขึ้นรวมถึงเกรดชิ้นงานที่มีขนาดเล็กกว่าเช่นงานที่อยู่อาศัยแบบแบนมักจะต้องการเพียงถุงผสมวิศวกรรมคอนกรีตหรือลวดตาข่ายแบบง่าย การเสริมแรงคอนกรีตลวดตาข่ายมักจะใช้เมื่อวางระบบความร้อนหม้อไอน้ำในถนนรถแล่นตัวอย่างเช่น

การเสริมแรงนี้มักจะเชื่อมโยงกับฐานรากที่ได้รับการเทด้วยเหล็กเส้น

ของเหล็กเส้นที่วางไว้และยื่นออกมาขึ้นหรือโน้มตัวเข้ากับพื้นเพื่อเชื่อมต่อเสื่อด้วยกัน การเสริมแรงสามารถซื้อล่วงหน้าหรืองอบนเว็บไซต์ตามความต้องการ การเสริมแรงมักจะอยู่ในโครงสร้างทั้งหมดรวมถึงคอลัมน์ ยิ่งสูงขึ้นและมากขึ้นเพื่อรองรับตะแกรงเหล็กฉีกและคอนกรีตเป็นสิ่งจำเป็นทั้งในปริมาณและขนาดเกรด การวางตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมของการเสริมแรง, การขาดการเสริมแรง, ประเภทของการเสริมแรงที่ไม่ถูกต้องและการปรับขนาดไม่เพียงพอทำให้เกิดความอ่อนแอความเสียหายของโครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีกมาจาก

โครงสร้าง อาคารส่วนใหญ่ต้องการให้ผู้ตรวจสอบตะแกรงเหล็กฉีกทำการส่งผ่านว่าจำนวนขนาดประเภทและตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมหรือไม่ การจ้างผู้รับเหมาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะทำนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อขนาดของการเสริมแรงถูกกำหนดจำนวนเท่าไหร่ที่จำเป็นในการสนับสนุนตะแกรงเหล็กฉีกที่คุณกำลังสร้างความต้องการเหล่านี้มักจะมาในรูปแบบของแผนวิศวกรรมระบุขั้นต่ำเปลือยที่จำเป็น หากคุณไม่แน่ใจจ้างวิศวกรเพื่อตรวจสอบความต้องการของคุณ

ความก้าวหน้ากำลังก้าวไปอย่างรวดเร็วและมีมิกซ์ให้เลือกหลากหลายประเภท

พวกเขามักจะระบุประเภทที่จำเป็นเช่นกัน โครงสร้างที่สัมผัสกับองค์ประกอบของน้ำมักต้องการให้ตะแกรงเหล็กฉีกอีพ็อกซี่เคลือบนี้มักจะเป็นชั้นบาง ๆ ของตะแกรงเหล็กฉีกที่เหล็กเส้นเคลือบด้วยเพื่อป้องกันบาร์หรือเสื่อจากการเกิดสนิมและให้ยืนยาวเนื่องจากการเสริมแรงมีราคาแพงเทคโนโลยีที่ทันสมัยจึงพยายามเน้นวิธีการเสริมแรงลงในส่วนผสมคอนกรีตโดยตรงโดยใช้การออกแบบผสมทางวิศวกรรม วิศวกรกำลังศึกษาการใช้กราไฟท์ในการผสม

เพื่อเชื่อมเข้าด้วยกันและให้การเสริมแรงรวมถึงสารเคมีอื่น ๆ ความก้าวหน้ากำลังก้าวไปอย่างรวดเร็วและมีมิกซ์ให้เลือกหลากหลายประเภท ผู้สร้างและวิศวกรบางคนต้องการงานผสมเหล่านี้นอกเหนือจากการตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูกมักจะต้องการการทดสอบความแข็งแรงของส่วนผสมโดยการเทตัวอย่างแกนเพื่อทดสอบในภายหลังเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่ชำรุด หากการทดสอบความแข็งแรงไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดจะต้องถูกลบออกและเปลี่ยนใหม่จนกว่าจะผ่าน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.