วิธีการสร้างรั้วสำเร็จรูปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เมื่ออ่านคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างรั้วสำเร็จรูป คุณจำเป็นต้องตระหนักถึงความสำคัญของส่วนการวางแผนล่วงหน้า มันอาจเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของทั้งหมดเมื่อตัดสินใจที่จะสร้างรั้วแรกของคุณ เส้นทางในการสร้างรั้วนั้นหาได้ง่ายในบรรทัด แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มขุดหลุมเสาแรกของคุณมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา คุณไม่สามารถเริ่มขุดหลุมและสิ่งปลูกสร้างโดยไม่ต้องคิดและเตรียมการอย่างรอบคอบ ชุมชนส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะต้องขอใบอนุญาตก่อสร้างก่อนเริ่มโครงการ นอกจากนี้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีสมาคมเจ้าของบ้านคุณจะต้องขออนุญาตจากพวกเขาด้วย

อย่าพยายามเริ่มต้นสร้างโดยไม่มีชุดแผนคุณภาพ

หากคุณไม่มีแผนการที่แน่นอนคุณจะไม่ทราบว่าต้องใช้วัสดุจำนวนเท่าใดหรือเสียค่าใช้จ่ายเท่าใด สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือหมดวัสดุก่อนที่คุณจะเสร็จสิ้นและไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อเพิ่มเติม คุณจะต้องค้นหาว่าเส้นน้ำค้างแข็งอยู่ลึกแค่ไหนในพื้นที่ของคุณ ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในท้องที่ของคุณสามารถช่วยคุณได้ เมื่อคุณรู้ว่าเส้นน้ำแข็งนั้นลึกแค่ไหนคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณขุดหลุมของคุณลงใต้บรรทัดนี้เพื่อที่เสารั้วสำเร็จรูปของคุณจะไม่ยกเมื่อพื้นแข็งตัว ในขณะที่ฉันกำลังพูดถึงโพสต์รั้วมันเป็นสิ่งสำคัญที่แต่ละหลุมโพสต์ทุกเว้นระยะเท่ากัน

สอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์หรือรั้วสำเร็จรูปเสร็จแล้วของคุณจะดูน่ากลัว

คุณต้องทำตามคำแนะนำในการสร้างรั้วสำเร็จรูปที่จะมาพร้อมกับชุดแผนคุณภาพ คุณควรเริ่มต้นด้วยการขุดหลุมสำหรับโพสต์สุดท้ายก่อน อนุญาตให้คอนกรีตตั้งเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมงจากนั้นยืดเชือกให้แน่นจากเสาหนึ่งไปอีกเสาหนึ่ง โดยการทำเช่นนี้คุณจะสร้างเส้นตรงอย่างสมบูรณ์จากที่หนึ่งไปยังอีก จากนั้นตามแผนของคุณขับสเต็กที่ระยะห่าง 6 หรือ 8 ฟุตตามสายนี้ คุณต้องวัดอย่างระมัดระวังเพื่อให้การโพสต์ทั้งหมดของคุณเว้นระยะเท่ากันและจะดูดีเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว

รั้วสำเร็จรูปขุดรูที่ต้องการทั้งหมดและจัดเรียงโพสต์ทั้งหมดด้วยสตริงอย่างระมัดระวัง ใช้ระดับหนึ่งและตรวจสอบให้แน่ใจว่าโพสต์ทุกรายการอยู่ในแนวตั้งและจัดแนว เมื่อมีการจัดแนวและแนวตั้งพวกเขาจะต้องค้ำยันในขณะที่คอนกรีตตั้ง ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาอย่างน้อยสองสามวันและในขณะที่คุณกำลังรอคุณสามารถตัดไม้กางเขนและกระดานให้มีความยาวที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดราคาแพงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาแผนของคุณก่อนที่จะตัดวัสดุใด ๆ คุณควรใช้สกรูไม้แทน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.