ฤกษ์คลอดในการให้คำปรึกษา

ความซับซ้อนของอาชีพถือว่าเป็นธรรมชาติที่ทำให้สับสนมากขึ้น เพื่อระบุวิถีชีวิตที่แท้จริงแม้ว่าดวงชะตาจะขึ้นอยู่กับการผสมผสานของดาวเคราะห์สัญญาณและบ้านเรือนและที่นั่นก็ยากที่จะทำนายด้วยความแม่นยำ เราอาจพูดได้ว่าผู้ชายคนหนึ่งจะเป็นวิศวกร ฤกษ์คลอดเครื่องกลไฟฟ้าเหมืองแร่หรือสิ่งทอจะขึ้นอยู่กับโลกที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการดำรงชีวิต อีกคำถามที่โพสต์ตัวเองคือว่าคน ๆ นั้นจะมีแหล่งที่มาของการดำรงชีวิตแบบเดียวกันตลอดชีวิตของเขาหรือไม่  หลายคนเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาในการให้บริการและในภายหลังทำธุรกิจของตัวเองได้ดี

ฤกษ์คลอดเราสามารถแยกความแตกต่าง

ระหว่างเงินเดือนและเงินบำนาญได้หรือไม่ คนรับใช้เกษียณอายุจำนวนมากเข้าสู่ธุรกิจ แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาเข้าสู่บริการส่วนตัวหรืออาศัยอยู่กับเงินบำนาญและเงินออมหรือให้เช่าอาคารที่พวกเขาเป็นเจ้าของหรือได้สร้าง มันยากมากที่จะวิเคราะห์ปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบและคาดการณ์แนวโน้มการดำรงชีวิตของคน ๆ หนึ่ง เช่นเดียวกับวิทยาศาสตร์อื่น ๆ โหราศาสตร์ก็มีข้อจำกัดเช่นกัน เราต้องตระหนักถึงมันและมันเป็นหน้าที่ของผู้ที่สนใจในฤกษ์คลอดอย่างลึกซึ้งเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับสังคมโดยการวิจัยอย่างจริงจังและความพยายามเสียสละ

ในเรื่องของการตัดสินทางโหราศาสตร์และการกำหนดบ้านทางโลกที่แตกต่างกันจะได้รับการจัดสรรตามความต้องการที่แตกต่างกันของหรือบุคคล มีบ้านหลังหนึ่งเพื่อความมั่งคั่งส่วนอีกแห่งหนึ่งสำหรับการเป็นมรดกบ้านหลังหนึ่งเพื่อหารายได้ ฯลฯ มีบ้านหลังหนึ่งกรรม ฤกษ์คลอดเป็นคำที่กว้างมาก พลังน้ำใจหมายถึงผลรวมของการทำความดีและไม่ดีที่เครดิตของเราเมื่อเราเกิดบนโลกใบนี้ การดำรงชีวิตหรืออาชีพเป็นเพียงหนึ่งในแง่ของกรรมคาร์มาไม่เพียงแต่เป็นอาชีพ

ฤกษ์คลอดถูกประดิษฐ์ขึ้นเมื่อหลายศตวรรษก่อนเ

มื่อไม่มีความทันสมัยในโลกนี้ สันนิษฐานว่ามนุษย์เริ่มศึกษาฤกษ์คลอดทันทีหลังจากพัฒนาและกำหนดมาตรฐานการวัด นับเป็นจุดสนใจของมนุษย์ตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการพิสูจน์โดยวิทยาศาสตร์ว่ามีกองกำลังดังกล่าวซึ่งสามารถดำเนินการกับแต่ละบุคคลตามสัญญาณของพวกเขา

ความเข้ากันได้ฤกษ์คลอดลูกคือการศึกษาสัญญาณโหราศาสตร์ที่บอกเราเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่สามารถเกิดขึ้นระหว่างสองสัญญาณ การศึกษานี้ใช้แผนภูมิเกิดของบุคคลเพื่อค้นหาความเข้ากันได้ เวลาและตำแหน่งที่แน่นอนของดาวเคราะห์ทั้งหมดจะถูกบันทึกซึ่งจะสร้างแผนภูมิการเกิดนี้ แผนภูมิเกิดทุกอย่างถูกปกครองโดยดาวเคราะห์อย่างน้อยหนึ่งแห่ง แต่บางแห่งก็มีสองแห่ง โหราศาสตร์ทุกคนถูกเรียกว่าเป็นพลังงาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.