วิธีการขอรับทำวีซ่าไปต่างประเทศ

รับทำวีซ่า วีซ่าเป็นตราประทับอย่างเป็นทางการของสถานทูตหรือคณะกรรมาธิการระดับสูงของประเทศในหนังสือเดินทางของบุคคลหรือเอกสารการเดินทางอนุญาตให้เขาเดินทางไปยังประเทศนั้นเป็นระยะเวลาตามที่ระบุไว้ในวีซ่าเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะบุคคลหนึ่งอาจถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศที่เขาไม่มีวีซ่าที่ถูกต้องในการเข้าประเทศและอาจถูกส่งตัวกลับประเทศหากเขาสามารถเข้าประเทศได้ แต่ถูกค้นพบในภายหลัง บุคคลใดก็ตามที่ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับเกี่ยวกับวีซ่าอาจได้รับวีซ่า บ่อยครั้งที่ผู้คนไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่ผ่านการรับรอง แต่เป็นเพราะพวกเขาล้มเหลวในการใช้ความรู้ง่าย ๆ เพื่อทำความเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่วีซ่าต้องการอะไรจากพวกเขา ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำก่อนยื่นขอวีซ่าไปยังประเทศที่มีอัตราการปฏิเสธวีซ่าสูง

การขอรับทำวีซ่า

หนังสือเดินทางของคุณบริสุทธิ์หรือไม่ 70% ของความสำเร็จของคุณในการขอวีซ่าจากประเทศที่ปฏิเสธวีซ่าสูงนั้นขึ้นอยู่กับคำตอบของคำถามนี้ตามผู้เชี่ยวชาญ หนังสือเดินทางบริสุทธิ์เป็นหนังสือเดินทางที่เพิ่งออกใหม่ (หรือในช่วงก่อนหน้า) แต่ไม่มีวีซ่าของประเทศใด ๆ ในนั้น หมายความว่าผู้ถือไม่ได้เดินทางออกจากชายฝั่งของประเทศที่พำนักของเขาหรือไม่มีประเทศใดที่พบว่าเขาสมควรที่จะได้รับวีซ่าเป็นต้น หนังสือเดินทางที่เสียความบริสุทธิ์คือตรงข้ามกับรูปพรหมจารี ผู้ถืออาจเคยไปหลายประเทศหรือว่าเขาได้รับวีซ่าอย่างน้อยหนึ่งรายการจากประเทศอื่นโดยที่พวกเขาไม่ได้อยู่กับพวกเขา ซึ่งหมายความว่าประเทศเหล่านั้นมีความมั่นใจในตัวเขาดังนั้นจึงออกวีซ่าให้เขา

สิ่งสำคัญในการเรียนรู้คือ สำหรับอัตราความสำเร็จในการขอวีซ่าที่สูงขึ้นอย่าทำการสมัครวีซ่าไปยังประเทศที่ปฏิเสธวีซ่าด้วยหนังสือเดินทางบริสุทธิ์ หากคุณทำเช่นนั้นความน่าจะเป็นที่จะมีหนังสือเดินทางของคุณถูกประทับตราว่า วีซ่าถูกปฏิเสธ ดังนั้นจึงทำให้หนังสือเดินทางของคุณสำหรับการขอวีซ่าในอนาคตของประเทศอื่นและแน่นอนว่าค่าธรรมเนียมวีซ่ามักจะไม่สามารถขอคืนได้ คุณอาจจะคิดว่า ฉันจะทำให้หนังสือเดินทางของฉัน ไม่ได้รับอนุมัติ ได้อย่างไร คำตอบคือผ่าน บริษัท ท่องเที่ยวและทัวร์ มีจำนวนมาก สำหรับค่าธรรมเนียมเล็กน้อยคุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและความช่วยเหลือในการขอรับทำวีซ่าใด ๆ

คำถามอื่น ๆ ที่คุณต้องตอบก่อนที่จะไปถึงสถานทูต ได้แก่ ฉันมีจดหมายเชิญที่ถูกต้องหรือไม่ ฉันจองโรงแรมหรือว่าฉันมีที่พักไว้ล่วงหน้าในต่างประเทศหรือไม่ สถานะทางการเงินของฉันคืออะไร ฉันได้รับใบแจ้งยอดธนาคารแล้วหรือยัง เคยประเทศใดเคยปฏิเสธวีซ่ามาก่อนหรือไม่ ฉันเคยถูกตัดสินว่ามีความผิดทางอาญามาก่อนหรือไม่ ใครเป็นผู้สนับสนุนการเดินทางของฉัน จุดประสงค์ของการเดินทางของฉันคืออะไร เป็นต้น

ติดต่อเรา  CANDOVISA เรามีความชำนาญ ด้านVISAแบบถาวร ประเภทVISAคู่หมั้น VISAแต่งงาน และ VISAติดตามสามี-ภรรยาและบุตร เพื่อที่จะเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ไอร์แลนด์, นอร์เวย์ เป็นต้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อหรือไปท่องเที่ยว ทางเรามีบริการสำหรับท่านที่ต้องการทำวีซ่าประเภทนักเรียนและวีซ่านักท่องเที่ยวอีกด้วย http://www.candovisa.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.