รับซื้อแหวนเพชร การหลีกเลี่ยงการซื้อเครื่องประดับทั่วไป

รับซื้อแหวนเพชร แม้ว่าจะมีการหลอกลวงทันทีเมื่อคุณซื้อแหวนเพชร แต่ก็มีเทคนิคบางอย่างของการค้าที่นักอัญมณีใช้ในการขายเพชรคุณภาพต่ำสุดในราคาสูงสุด ลองผ่านพวกเขาไป

การรับซื้อแหวนเพชรแบบถูกต้อง

Valentines Day ลดราคาทุกอย่าง 50-75% อันนี้ทำให้ฉันหัวเราะเสมอ ตามความจริงแล้วร้านค้าส่วนใหญ่ขายเพชรของพวกเขาที่มีเครื่องหมายขึ้น 200-300% ดังนั้นแม้จะมีส่วนลด 75% คุณยังคงจ่ายเงินมากกว่าที่คุณควรจะเป็น 125% เคล็ดลับอีกประการที่ควรระวังคือการลดราคานี้อาจเป็น ราคาขายปลีกที่แนะนำ (RRP) RRP เป็นราคาที่ร้านค้าสร้างขึ้นเองดังนั้นมันสามารถขยาย rrp เพื่อทำให้ดูเหมือนว่าคุณได้รับข้อตกลงที่น่าทึ่ง วิธีหนึ่งในการรับค่าที่ดีที่สุดคือการทำวิจัยและค้นหาว่าเพชรของคุณมีค่าเท่าไรทั้งที่ร้านค้าอื่นและออนไลน์ เรามีเพียงรับซื้อแหวนเพชรคุณภาพดีที่มีการเจียระไนดีดูว่าพวกเขาเปล่งประกายได้อย่างไร

หนึ่งในกลวิธีที่อาละวาดที่สุดที่คุณจะเจอเมื่อคุณซื้อแหวนเพชรคือกล่องแสดงผลที่ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ แน่นอนว่าเพชรทุกเม็ดจะส่องประกายระยิบระยับเมื่อถูกแสงจากทุกมุม ก่อนที่คุณจะซื้อแหวนเพชรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมองมันออกไปจากแสงไฟ ตรวจสอบใบรับรองการให้เกรดอีกครั้งเพื่อดูเกรดของการตัด ฉันขอโทษรับซื้อแหวนเพชรที่ขายได้ แต่เรามีหนึ่งที่คล้ายกันมันเป็นหนึ่งในเทคนิคที่เก่าแก่ที่สุดในหนังสือเล่มนี้ ขาย เพชรที่โฆษณา แต่เสนอให้คุณอีกอันที่แพงกว่ามาก หากพวกเขาไม่มีเพชรที่คล้ายกันในราคาที่ใกล้เคียงกับที่คุณต้องการและคุณไม่พอใจที่จะจ่ายเงินสำหรับเพชรที่มีคุณภาพสูงกว่าให้ออกจากร้าน อันนี้เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดผู้หญิงทุกคนรักมันหรือถ้าแฟนของฉันถามฉันฉันจะต้องการอันนี้ มันงดงาม

เครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดคือความคิด คุณจะไม่ซื้อแหวนเพชรสำหรับแฟนคนอื่นหรือผู้ช่วยร้านค้า ไปกับสิ่งที่คุณชอบและที่รู้สึกเหมาะสมกับคุณและความสัมพันธ์ของคุณ แหวนนี้มีค่าที่ยอดเยี่ยมและฉันพนันได้เลยว่าการประเมินจะออกมามากกว่าที่คุณจะจ่ายในวันนี้ คำแนะนำที่ดีที่สุดหากคุณเสนอสิ่งจูงใจนี้คือโทรหาทู่ของพวกเขา ทำให้พวกเขารับประกันเป็นลายลักษณ์อักษรว่ารับซื้อแหวนเพชรของคุณจะประเมินในราคาที่สูงกว่าสิ่งที่คุณจ่ายหรือพวกเขาจะชดเชยคุณตามนั้น จากนั้นนำเพชรของคุณไปให้ผู้ประเมินอิสระไม่ใช่คนที่ร้านแนะนำ

หากคุณสามารถทำวิจัยรับซื้อแหวนเพชรเล็กน้อยเพื่อให้คุณทราบเกี่ยวกับคุณภาพของเพชร 4 Cยืนยันที่จะเห็นการรับรองสำหรับเพชรของคุณ รับการรับประกันมูลค่ารอการประเมินราคาเพชรอิสระและ ใช้เวลาของคุณให้ได้ตามที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.