วิธีการเปลี่ยนหัวเทียน

คุณจะพบว่าหัวเทียนมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการทำให้รถของคุณวิ่ง พวกเขาจะต้องไม่เพียง แต่เปลี่ยนเป็นระยะ แต่ได้รับการดูแลและรักษาความสะอาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าเมื่อใดที่พวกเขาจะต้องเปลี่ยนและสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อแทนที่พวกเขาเพื่อให้คุณสามารถให้รถของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะทำได้นานที่สุด การเปลี่ยนหัวเทียนของคุณเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายและสามารถจบลงด้วยการเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการทำงานของยานพาหนะของคุณ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือรู้ว่าหัวเทียนนั้นอยู่ตรงไหน

คุณจะต้องเปิดประทุนของรถของคุณแล้วดึงที่จับปล่อยที่จะอยู่ด้านในของรถของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเปิดได้ เมื่อคุณเปิดฝากระโปรงรถยนต์เรียบร้อยแล้วคุณก็พร้อมที่จะค้นหาหัวเทียน หากคุณมีเครื่องยนต์ที่มี 4 สูบมันจะอยู่ด้านบนของบล็อกเครื่องยนต์ของคุณโดยที่ถังจะตั้งตรงตามเส้น หากทำงานกับเครื่องยนต์ V แล้วพวกเขาจะอยู่ใน 2 แถวที่แตกต่างกันโดยนั่งเป็นมุม ลีดเดอร์จะครอบคลุมหัวเทียนเพื่อไม่ให้มองเห็นได้ง่าย คู่มือผู้ผลิตของคุณจะสามารถระบุตำแหน่งที่แน่นอนหากคุณไม่สามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าใจว่าคำสั่งซื้อใดที่นำไปสู่ ​​ ของคุณมีการสั่งซื้อเพื่อให้สามารถยิงถังของคุณตามลำดับที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้รถของคุณสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับโอกาสในการขายของคุณคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไปพร้อมกับหัวเทียนที่ถูกต้อง คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเริ่มต้นด้วยการนำที่อยู่ทางขวาก่อนเสมอ เมื่อดึงตะกั่วออกแล้วให้ถอดหัวเทียนของคุณออกจากตำแหน่งที่จะถูกเปิดเผย ซ็อกเก็ตและประแจจะจำเป็นสำหรับการลบ

เมื่อคุณถอดหัวเทียนออกแล้วให้ตรวจสอบอย่างละเอียด

ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากมันและตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องว่างที่อยู่ที่ฐานของมันคือขนาดที่เหมาะสม ขนาดที่ช่องว่างควรจะมีมากเกี่ยวกับยี่ห้อและรุ่นของยานพาหนะของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบขนาดที่ถูกต้องก่อนที่จะพิจารณาว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือไม่  จะสามารถตั้งค่าช่องว่างที่จำเป็นสำหรับคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังขันสกรูหัวเทียนกลับเข้าที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเกลียวอย่างถูกต้อง นี่คือสิ่งที่อาจเป็นเรื่องยากและมีราคาแพงที่จะต้องซ่อมแซมหากไม่ได้เป็นเกลียวในแบบที่ควรจะเป็น การขันให้แน่นเกินไปอาจเป็นสิ่งที่สามารถทำลายเธรดของคุณได้

ความสามารถของอิริเดียมที่ใช้ในสภาพแวดล้อมการผลิตนั้นไม่เหมือนใคร ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ใช้อิริเดียมเป็นโทรศัพท์มือถือแว่นกันแดดและหัวเทียนที่เป็นข้อกังวลหลักของเรา เหตุผลที่มีเพียงไม่กี่บริษัทที่ใช้โลหะมีค่านี้ก็คือความยากในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ อิริเดียมเสริมด้วยโรเดียมเพิ่มความต้านทานการสึกหรอออกซิเดชันทำให้เหมาะสำหรับวงจรไฟฟ้าและเป็นที่มาในการเล่นในหัวเทียนรถยนต์ ดังนั้นสิ่งที่ทำให้อิริเดียมที่ดีที่สุดสำหรับหัวเทียน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.btlautoparts.com/

This entry was posted in หัวเทียน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.