ลักษณะที่แตกต่างสำหรับการเลือกคลินิกตัดกรามของคุณ

พวกเราหลายคนเคยประสบกับอาการปวดฟันเป็นครั้งคราว แต่ความเจ็บปวดเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณของปัญหาที่เลวร้ายยิ่งกว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ คลินิกตัดกรามประเภทต่างๆ จะดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้และป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเกิดขึ้น ต่อไปนี้คือเงื่อนไขทั่วไปบางประการที่คุณอาจวิ่งลงไปตามถนน

คลินิกตัดกรามมิปัญญาที่ส่งผลกระทบ

การตัดฟันด้วยภูมิปัญญาเป็นวิธีการคลินิกตัดกรามที่พบมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา 90% ของประชากรเพิ่มขึ้นเป็นคู่ของแคลเซียมที่อยู่ด้านหลังปากของพวกเขา ในขณะที่ฟันเหล่านี้สามารถอยู่ภายในเหงือกหรือพ่นผ่านและพอดีกับได้อย่างถูกต้องคนส่วนใหญ่ที่มีภูมิคุ้มกันฟันรู้สึกไม่สบายเมื่อเหล่าฟันกรามเสริมพยายามที่จะพอดีกับพื้นที่ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับพวกเขา นี้อาจนำไปสู่ความเจ็บปวดมากขากรรไกรและแทนที่กัด ข่าวดีก็คือมีการผ่าตัดที่เรียบง่ายเพื่อให้พวกเขาออกด้วยความช่วยเหลือของทันตแพทย์หรือคลินิกตัดกราม ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงและการกู้คืนไม่ได้อีกต่อไปให้บันทึกไว้สำหรับอาการปวดเล็กน้อยบางอย่างในเหงือกในวันหรือสัปดาห์ที่จะมา

คลินิกตัดกรามอื่นที่พบบ่อยมีส่วนเกี่ยวข้องกับกราม

คลินิกตัดกรามสามารถเติบโตมากเกินไปหรือเปลี่ยนจากสถานที่เนื่องจากการเจริญเติบโตของฟันที่ไม่เหมาะสมหรือผลกระทบทางกายภาพไปยังพื้นที่ การกระจัดเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการปวดกรามและอาการปวดเมื่อยที่ไม่ได้รับการแก้ไขได้ การแก้ไขปัญหานี้รวมถึงการตัดกรามและปล่อยให้มันงอกขึ้นมาในสถานที่โกนกระดูกส่วนเกินจากกรามและใช้กระดูกจากบริเวณอื่นของร่างกายหรือสารที่คล้ายกับกระดูกไปยังกราม นี้จะช่วยให้การจัดตำแหน่งที่เหมาะสมของขากรรไกรและบรรเทาความรู้สึกไม่สบายใด ๆ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับเป็นความผิดปรกติที่ปอดไม่ได้รับออกซิเจนเพียงพอเมื่อมีคนนอนหลับเนื่องจากการอุดตันของลำคออย่างสมบูรณ์หรือบางส่วน แม้ว่าจะมีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดความผิดปกตินี้ แต่เนื้อเยื่อส่วนเกินในปากหรือลำคออาจมีส่วนร่วม ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับทำให้เกิดอาการตื่นขึ้นบ่อย ๆ และไม่เคยหลับนอนที่มีคุณภาพ นี้สามารถนำไปสู่การลดพลังงาน ภาวะซึมเศร้าและความเมื่อยล้าทั่วไป คลินิกตัดกรามสามารถลบเนื้อเยื่อส่วนเกินที่ปิดกั้นทางเดินลมหายใจซึ่งจะนำไปสู่คุณภาพและปริมาณการนอนหลับที่ดีขึ้น นี่เป็นเพียงไม่กี่ปัญหาที่อาจต้องมีการจัดการกับช่องปาก ถ้าคุณคิดว่าคุณประสบปัญหาเหล่านี้หรือคนอื่น ๆ ในปากติดต่อคลินิกตัดกรามหรือแพทย์ของคุณอาจเป็นขั้นตอนแรกที่ดีในการพิจารณาว่าการผ่าตัดช่องปากเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://fclinic-beauty.com/facial-surgery/

This entry was posted in คลินิกตัดกราม, ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.