วิธีแนะนำคู่ชีวิตของคุณกับตุ๊กตายาง

หลายคนพูดคุยเกี่ยวกับตุ๊กตายางบางคนเพียงแค่ บางคนเยาะเย้ยแม้ในขณะที่คนอื่น ๆ อย่างทั่วถึงสนุกกับพวกเขา มีของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยมในตลาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง บางทีคุณอาจรู้สึกอับอายหรือสกปรกเพียงแค่คิดเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ ไม่มีกฎหมายที่ระบุว่าคุณต้องมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว คุณสามารถแบ่งปันตุ๊กตายางของคุณ แม่ของคุณยังบอกคุณเสมอว่าจะแบ่งปันของเล่นของคุณหรือไม่ แบ่งปันของเล่นทางเพศกับเพื่อนของคุณทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่น่ารื่นรมย์ที่คุณน่าตื่นเต้นที่สุด

ตุ๊กตายางอยู่แล้วอยากจะใช้พวกเขากับคู่ค้า

แต่กลัวว่าคู่ของพวกเขาจะไม่พอใจ หรืออาจมีคนอื่น ๆ ที่พยายามแบ่งปันของเล่นกับคู่หู แต่ได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ คนอื่น ๆ ยังคงชอบที่จะสัมผัสกับพวกเขา แต่ก็อายมากเกินไปในการซื้อสินค้าด้วย ยังคงเป็นที่น่าสงสัยว่าคนส่วนใหญ่จะปฏิเสธว่าของเล่นเพศไม่รู้สึกดี ตุ๊กตายางสามารถตั้งเวทีเพื่อเติมชีวิตความรักของคุณและนำความตื่นเต้นมาสู่ห้องนอน มันเป็นหนี้สงสัยจะสูญที่ทุกคนจะโต้แย้งว่าจุดสุดยอดรู้สึกนิยาย

ตุ๊กตายางอาจช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดที่ดีขึ้นมีพลังมากขึ้นและรุนแรงขึ้นบางครั้งคู่รักได้รับเบื่อกับชีวิตทางเพศของพวกเขาที่จุดในความสัมพันธ์ของพวกเขาบาง การเพิ่มของเล่นเสริมสมรรถนะสามารถนำความสนุกสนานกลับเข้าไปในห้องนอนได้ การแบ่งปันประสบการณ์ทางเพศใหม่และการผสมผสานสิ่งใหม่ ๆ เข้าด้วยกันสามารถนำเสนอการแบ่งปันที่สนิทกันได้ การดูการแสดงออกของคู่สมรสหรือคำตอบในขณะที่ใช้ตุ๊กตายางอาจกระตุ้นได้มาก

ผู้หญิงบางคนมีปัญหาในการเข้าถึงความสำเร็จ

โดยไม่ต้องกระตุ้นซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ และบางคนมีปัญหาในการแข็งตัวของอวัยวะเพศตราบเท่าที่พวกเขาต้องการ ตุ๊กตายางอาจเป็นคำตอบสำหรับทั้งสองข้อกังวลเหล่านี้ บางทีเหตุผลเหล่านี้มีเพียงพอที่จะปรับเพิ่มการเพิ่มเพศให้กับเวลาเล่นของคุณ แต่แม้ว่าหลายคนเสนอว่าพวกเขามีจิตใจที่ดีและกล้าที่จะผจญภัยพวกเขาอาจจะไม่ชอบลองทำสิ่งใหม่ ๆ เช่นของเล่นทางเพศ

บางครั้งวิธีที่ดีที่สุดคือการพูดถึงความรู้สึกและความปรารถนาของคุณกับคู่ของคุณ บางทีความเชื่อมั่นและความเชื่อมั่นจะใช้เวลาทั้งหมดเพื่อเริ่มบทใหม่ในความรักของคุณ หลายคนกลัวเกี่ยวกับการใช้ตุ๊กตายางหรืออุปกรณ์ช่วยอื่น ๆ บางครั้งคนเข้าใจผิดเวลาเล่นและจินตนาการ พวกเขาอาจคิดว่าคุณกำลังพูดว่าพวกเขาไม่เพียงพอ เป็นไปได้มากว่าคุณจะไม่รู้จักความรู้สึกของคู่ของคุณหรือการจองเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จนกว่าคุณจะเปิดการสนทนากับเขา


รายละเอียดเพิ่มเติม: http://a-yousex.com/dall001.html

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.