แฟชั่นชุดจีนกับสีที่ใช้ที่เป็นเอกลักษณ์

ตลอดประวัติศาสตร์สีของชุดจีนที่บุคคลสวมใส่มีความหมายพิเศษหรือสวมใส่เพื่อสื่อความหมายบางรูปแบบของการแสดงออกส่วนบุคคล จากกษัตริย์โบราณสวมสีม่วงกับเจ้าสาวตะวันตกที่สวมใส่เสื้อผ้าสีขาวที่มีสีสันนำเสนอคำชี้แจงที่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้สวมใส่ แม้ในระดับลึกซึ้งหรือลึกลับมากขึ้นชุดจีนของคุณสามารถกระตุ้นความรู้สึกบางอย่างหรือการตอบสนองทางอารมณ์ทั้งในผู้สวมใส่และผู้สังเกตการณ์ ปฏิกิริยาที่เกิดจากการตอบสนองต่อสีแฟชั่นนั้นเกิดขึ้นจากปัจจัยทางจิตวิทยาชีววิทยาวัฒนธรรมและแบบต่างๆ ต่อไปนี้คือหลักเกณฑ์บางอย่างเกี่ยวกับสีของชุดจีนและคำตอบที่อาจเกิดขึ้นจากการสวมใส่

เมื่อเลือกจากการเลือกชุดจีนที่มีสีสันดวงตาของคน ๆ

หนึ่งอาจสังเกตเห็นสีแดงได้ สีแดงเป็นสีที่มีความผันผวนและอารมณ์มากที่สุดในสเปกตรัมและโดยทั่วไปแล้วจะบ่งบอกถึงการตอบสนองทางอารมณ์ที่เพิ่มสูงขึ้นเช่นความรักหรืออำนาจ สีแดงยังสร้างการตอบสนองทางชีวภาพโดยการกระตุ้นให้เกิดการเต้นของชีพจรและเพิ่มอัตราการหายใจ ใช้ความระมัดระวังในบางสถานการณ์เมื่อเลือกเสื้อผ้าสีแดง สีแดงทำให้เกิดภาพลวงตาของความเบื่อหน่ายเพิ่มความกระหายและสามารถตีความได้ว่าเป็นเรื่องเผชิญหน้า

ชุดจีนสีชมพูเป็นสีที่สงบเงียบและสงบเงียบ การสวมใส่สีชมพูจะแสดงถึงคุณภาพของความไร้เดียงสาและความโรแมนติกทั้งหมดในขณะที่ผ่อนคลายผู้สวมใส่ สีม่วงแสดงถึงความหรูหราอำนาจอธิปไตยและความมั่งคั่ง เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าชุดจีนที่ทำจากผ้าสีม่วงแล้วผู้สวมใส่จะรู้สึกถึงพลัง

สีฟ้าเป็นสีที่พบมากที่สุดในแฟชั่นชุดจีน สีฟ้ายังสงบและผ่อนคลายและแสดงถึงความรู้สึกสบาย ๆ ตามหลักฐานของยีนส์สีน้ำเงินที่เคยเป็นที่นิยม สีฟ้ายังสามารถตีความได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี สีเขียวเป็นสีสดชื่นและดูได้ง่ายมาก สีเขียวเข้มหมายถึงความมั่งคั่งและความเป็นชาย ชุดจีนในบางวัฒนธรรมสีเขียวมีการสึกหรอเพื่อเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ บางคนพบว่าสีเหลืองเป็นสีที่ดูยากที่สุดในเสื้อผ้าที่มีสีสัน

แม้ว่าเสียงเชียร์และพลังงานโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับแสงแดดเหลืองทารกในห้องสีเหลืองร้องไห้บ่อยขึ้นแนะนำว่ามีความสัมพันธ์กับสีที่ระคายเคือง อย่างไรก็ตามสีเหลืองจะเพิ่มการเผาผลาญและกระตุ้นความเข้มข้น แต่ยังบ่งบอกถึงข้อความเรื่องสุขภาพความอบอุ่นและพลังงานชุดจีน สีส้มมีความลุกลามน้อยกว่าสีแดงและทำให้อาการระคายเคืองน้อยลงกว่าสีเหลือง สีน้ำตาลเป็นสีพื้นฐานหรือสีฐานที่แข็งแรงตามสีของดิน ถือเป็นโครงสร้างที่เป็นกลางเป็นสัญลักษณ์และความน่าเชื่อถือ
 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.