การเล็งเห็นความสำคัญของอุปกรณ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ลายนิ้วมือของเจ้าของหรือผู้ที่ใช้งานตู้นิรภัยจะถูกสแกนครั้งแรกเพื่อให้ภาพและข้อมูลถูกบันทึกลงในตัวประมวลผลของตู้นิรภัย ที่ปลอดภัยจากนั้นจะรับรู้ว่าลายนิ้วมือนั้นเป็นผู้มีอำนาจป้อนปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าเว้นแต่เครื่องสแกนเนอร์จะอ่านลายนิ้วมือเดียวกันซึ่งจะไม่อนุญาตให้มีการเปิดเครื่องสแกนลายนิ้วมือและสิ่งของมีค่าอยู่ภายในได้ ข้อดีของการเป็นเจ้าของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ มีข้อดีหลายอย่างแม้ว่าจะสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีราคาแพงเมื่อซื้อสินค้าเนื่องจากเทคโนโลยีที่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ใช้อยู่

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ขึ้นอยู่กับการจดจำลายนิ้วมือก่อนที่จะสามารถเปิดได้ ลายนิ้วมือเป็นลักษณะทางกายภาพที่ไม่เหมือนใครของทุกคนที่ไม่เหมือนใครในโลก นั่นหมายความว่านอกเหนือจากลายนิ้วมือที่ได้รับอนุญาตสำหรับการเข้าถึงตู้นิรภัยไม่มีวิธีอื่นใดในการป้อนตู้นิรภัย ดังนั้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของสิ่งของมีค่าที่อยู่ภายใน เจ้าของจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทิ้งทรัพย์สมบัติไว้

เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นตัวเลือกที่ปราศจากความเครียด

สำหรับเจ้าของตู้เซฟ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจดจำชุดค่าผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของล็อคหรือเพื่อให้สามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงได้ ในทำนองเดียวกันคีย์เพื่อความปลอดภัยมักจะสูญหายถูกขโมยและถูกใส่ผิดที่ กุญแจยังสามารถทำใหม่โดยคนที่มีแรงจูงใจที่ไม่ดีหรือพวกเขาก็สามารถบุกเข้าไปในตู้เซฟเช่นเดียวกับที่มีเครื่องมือและความเชี่ยวชาญบางอย่าง เครื่องสแกนลายนิ้วมือในมืออื่น ๆ หน้าไม่มีความเสี่ยงดังกล่าว

เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถเปิดได้ทันที

สิ่งที่ต้องทำก็คือวางนิ้วลงบนเครื่องสแกนเนอร์และทันทีที่ได้อ่านและยืนยันลายนิ้วมือแล้วตู้นิรภัยจะเปิดโดยอัตโนมัติ ดังนั้นแม้ว่าคุณจะรีบคุณก็สามารถเปิดตู้นิรภัยได้อย่างสะดวกสบาย ก่อนหน้านี้การตรวจสอบการเข้าร่วมงานหมายถึงงานกระดาษที่ไม่มีที่สิ้นสุดโดยไม่ต้องลอดผ่านกองเอกสารและต้องใช้การคำนวณด้วยตนเอง ขณะนี้มีการเพิ่มขึ้นของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงทั้งหมดเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลง

ด้านที่อ่อนแอของบัตรรูดและระบบบัตรเจาะได้ถูกปฏิเสธโดยการโจมตีของนาฬิกา เครื่องสแกนลายนิ้วมือลายนิ้วมือใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง แต่ในลักษณะง่ายๆ ความเรียบง่ายในการใช้เทคโนโลยีใหม่ทำให้ราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพสูงในระยะยาว ในขณะที่เลือกระบบนาฬิกาเวลาลายนิ้วมือที่เหมาะสมคุณควรรู้ว่าแม้ว่าจะมีหลายแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาด แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทั้งหมดมีคุณสมบัติเดียวกัน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีคุณภาพบางส่วนจากส่วนที่เหลือคือระดับความซับซ้อน ตัวอย่างเช่นนาฬิกาเวลาไบโอเมตริกซ์ขั้นสูงจะช่วยให้แผนการโปรแกรมต่างๆที่ปรับได้ตามข้อกำหนดของพนักงาน ตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อระบุโปรแกรมกำหนดการทำงานที่เฉพาะเจาะจงได้ทันทีสำหรับพนักงานบางคน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.