การตัดสินใจที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสินเชื่อจำนอง

หนึ่งในการตัดสินใจที่ใหญ่ที่สุดที่จะทำให้เมื่อรับจำนองคือว่าจะไปจำนองอัตราคงที่หรือจำนองติดตามคุณจำเป็นต้องพิจารณาสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณเองและผลลัพธ์ทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นในการลงชื่อสมัครใช้การจำนองแต่ละประเภท ข้อเสนอการจำนองที่แตกต่างกันเหมาะกับผู้คนในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

การจำนองอัตราคงที่ ประโยชน์หลักของข้อตกลงจำนองอัตราคงที่คือโดยปกติสำหรับระยะเวลาที่กำหนดจะเอาอันตรายจากการถูกธุดงค์อย่างรวดเร็วในการชำระคืนรายเดือนควรมีการเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ย ด้วยการจำนองอัตราคงที่คุณสามารถงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว

ข้อเสียเปรียบหลักของการจำนองอัตราคงที่คือในขณะที่อัตราฐาน

ของธนาคารแห่งประเทศอังกฤษอยู่ในระดับต่ำพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่าการติดตามการจำนองที่เชื่อมโยงกับอัตราฐานดังกล่าวอย่างมีนัยสำคัญ ประโยชน์หลักของการติดตามการจำนองคืออัตราฐานของธนาคารแห่งประเทศอังกฤษอยู่ในระดับต่ำข้อเสนอการจำนองแทร็คเตอร์มีราคาถูกกว่าการจำนองในอัตราคงที่

อย่างไรก็ตามการเชื่อมโยงกับอัตราฐานทำให้การติดตามการจำนองมีความเสี่ยงมากขึ้นและการทำนายอนาคตของอัตราฐานเป็นไปไม่ได้ หากอัตราฐานเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันคุณอาจพบว่าตัวเองมีการชำระเงินรายเดือนมากขึ้น แต่มีรายได้เช่นเดียวกับที่คุณมีมาก่อน การเปลี่ยนแปลงที่สูงชันในอัตราดอกเบี้ยสามารถเพิ่มหลายร้อยเพื่อการชำระคืนรายเดือนในการติดตามการจำนอง หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อลงทะเบียนข้อตกลงในการจำนองคือคุณจะสามารถติดตามการชำระคืนรายเดือนได้หรือไม่

หากคุณกำลังพิจารณาจำนองอัตราคงที่นี่คือ

การคำนวณที่ค่อนข้างง่ายที่จะทำให้ อย่างไรก็ตามด้วยการติดตามจำนองคุณจะต้องพิจารณาผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดและตรวจสอบว่าคุณสามารถติดตามการชำระคืนแม้ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของอัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก ประเภทใดของการจัดการการจำนองที่คุณเลือกคุณจำเป็นต้องมีแผนฉุกเฉินในกรณีของความซ้ำซ้อนลดค่าใช้จ่ายหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันอื่น ๆ บางคนเลือกที่จะออกการป้องกันจำนองเพื่อปกปิดตัวเองสำหรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

อัตราฐานของธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ  ไม่มีใครสามารถคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงฐานอัตราในอนาคตได้อย่างแม่นยำ อย่างไรก็ตามหากคุณสามารถช่วยพิจารณาถึงสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวถึงในอนาคตของอัตราฐานและขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านการจำนองหรือที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกข้อมูลที่มากที่สุดเท่าที่ เป็นไปได้

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.