รู้จักที่นอนยางพาราและส่วนประกอบต่างๆ

จริงๆคุณต้องดูป้ายชื่อวันนี้ ดูเหมือนว่าทุกสิ่งที่คุณกินและซื้อมีฉลากติดอยู่ซึ่งควรจะเปิดเผยส่วนผสมทั้งหมดและ / หรือข้อควรระวัง ถ้าคุณอยู่ในตลาดสำหรับที่นอนใหม่และต้องการลองทำอะไรอินทรีย์คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือของจริง สำหรับสิ่งที่เรียกว่าอินทรีย์ – ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือของใช้ในครัว – ผลิตภัณฑ์ต้องผ่านการประเมินอย่างเข้มงวด หากคุณไม่คุ้นเคยกับกระบวนการในการซื้อที่นอนนี่เป็นสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังนอนหลับอยู่

เป็นยางหรือน้ำยาง?

ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะใช้ชีวิตแบบสีเขียวคุณอาจหันไปซื้อที่นอนอินทรีย์ ผ้าขนสัตว์ฝ้ายอินทรีย์และน้ำยางเป็นองค์ประกอบหลักที่เข้ากันได้กับยางลาเท็กซ์ที่มาจากยางชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Talalay ตอนนี้ถ้าคุณไปที่ร้านค้าและขอที่นอนยางธรรมชาติ 100% คุณอาจรู้สึกผิดหวัง เป็นเพราะความจริงทั้งหมดไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็น สำหรับเนื้อที่นอนจะประกอบด้วยเปอร์เซ็นต์ดังกล่าวพื้นผิวจะยากเกินไปสำหรับการนอนหลับ – น้ำยางจะผ่านกระบวนการที่ผสมกับส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อให้ได้องค์ประกอบที่อ่อนนุ่มและมั่นคง โดยเฉลี่ยที่นอนยางพาราที่ดีที่สุดจะมียางธรรมชาติได้งแต่แปดถึงเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นถ้าใครบางคนพยายามที่จะขายแผ่นพื้น 100% ให้คุณมีโอกาสไม่ใช่ของจริง
อัตราส่วนยางธรรมชาติสูงสุดต่อชิ้นส่วนอื่น ๆ ของที่นอนยางพาราคือ 80/20 คุณต้องการระมัดระวังในการซื้อสินค้าเพื่อไม่ให้ใครบางคนพยายามขายผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีที่ไหนเลยและใช้แทนโฟมสังเคราะห์ที่ผ่านออกมาเป็นธรรมชาติ หากคุณจริงจังกับการค้นพบความจริงภายใต้การเย็บแผลดังกล่าวความคิดแรกของคุณอาจต้องการค้นหาใบรับรองหรือป้ายประกาศบางประเภทที่ประกาศว่าคุณต้องการเป็นที่นอนที่เป็นธรรมชาติ ดีนี่คือสิ่งที่ตอนนี้ไม่มีกระบวนการรับรองอินทรีย์หรือมาตรฐานสำหรับที่นอนยางพารา มีใบรับรองที่ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตโดยใช้วิธีการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้รับการทดสอบเพื่อความปลอดภัยแล้วในขณะนี้ นี้ไม่ได้อยู่ที่นั่นไม่มีผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ออกมี – คุณเพียงแค่ต้องซื้อสินค้าด้วยความระมัดระวัง

ถามผู้เชี่ยวชาญด้านการอาศัยอยู่ที่คุณไว้วางใจและตรวจสอบอินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบน้ำยางธรรมชาติ ถ้าคุณอยู่ใกล้ร้านตกแต่งอินทรีย์ให้พูดคุยกับคนที่นั่นเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในที่นอน

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.