การลดไขมันเฉพาะส่วนที่เป็นไปได้ด้วยวิธีที่เรียกว่าเมโสแฟต

เมโสแฟตคืออะไร เมโสแฟตเป็นเทคนิคพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการฉีดยาส่วนผสมของยาและยา วิตามินสารสกัดจากธรรมชาติและส่วนผสมอื่น ๆ ในปริมาณที่น้อยลงในไขมันใต้ผิวหนัง การฉีดสารเสริมวิตามินวิตามินย่อย ๆ เหล่านี้ช่วยลดน้ำหนักโดยการละลายไขมันในบริเวณที่รับการรักษา

เมโสแฟตวิธีการบำบัดด้วยหญ้าเนื้อเยื่อจะทำให้น้ำหนักลดลงหรือไม่

แพทย์ของคุณจะฉีดค็อกเทลสารเคมีที่เตรียมไว้เป็นพิเศษซึ่งมีปริมาณยายาและชีวจิตในปริมาณที่มากเกินไปจุลินทรีย์วิตามินเกลือแร่ฮอร์โมนเอนไซม์และสารสกัดจากพืชเข้าสู่ไขมันใต้ผิวหนังในพื้นที่ที่จำเป็นต้องได้รับการรักษา สารเคมีที่ฉีดเข้าไปช่วยควบคุมการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลืองรวมทั้งทำลายไขมัน (สะสมไขมันเฉพาะส่วน) ไว้ใต้ผิวหนัง

เมโสแฟตเป็นการรักษาที่ปลอดภัยหรือไม่

เมื่อดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เพียงพอในการฉีดยาเหล่านี้วิตามินย่อยผิวหนังสำหรับการลดน้ำหนัก เมโสแฟตเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างปลอดภัยและแทบไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง

อย่างไรก็ตามเช่นขั้นตอนเครื่องสำอางอื่น ๆ มีความเสี่ยงต่อสุขภาพบางอย่างและผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับ เมโสแฟตสำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามผลของขั้นตอนที่มีเสน่ห์เพื่อให้ความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้มีมูลค่า มีที่กล่าวว่าขอแนะนำอย่างยิ่งให้ปรึกษากับแพทย์ที่มีประสบการณ์หรือแพทย์ผิวหนังก่อนที่จะได้รับการรักษาสูญเสียน้ำหนักนี้

ทำไมควรใช้ เมโสแฟตมากกว่าการดูดไขมัน

ไม่ใช่เพียงแค่ลักษณะการบุกรุกที่ทำให้เกิดการบุกรุก มีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้ mesotherapy มีขั้นตอนการลดน้ำหนักที่ต้องการ อดีตไม่ได้รักษาเซลลูไลท์; ค่อนข้างมันมักจะทำให้เส้นเซลลูไลท์ที่มีอยู่จะกลายเป็นที่โดดเด่นมากขึ้น นอกจากนี้บางครั้งไขมันออกโดยใช้เทคนิคการดูดไขมันมักจะเริ่มวางในพื้นที่เดียวกันหรือเกิดขึ้นอีกครั้งในพื้นที่อื่น ๆ ซึ่งไม่ได้เป็นกรณีที่มี เมโสแฟตลดเหนียงนอกจากนี้หลังไม่จำเป็นต้องรักษาในโรงพยาบาลหรือการระงับความรู้สึกทั่วไป; ไม่เกี่ยวข้องกับการหยุดทำงานใด ๆ

สภาพเครื่องสำอางอื่น ๆ สามารถรักษาด้วย เมโสแฟตได้อย่างไร

สามารถใช้เพื่อรักษาปัญหาเกี่ยวกับเครื่องสำอางรวมถึงเงื่อนไขทางการแพทย์รวมทั้งสิวรอยแตกลายริ้วรอยบนใบหน้าและรอยแผลเป็นทุกประเภท แพทย์ผิวหนังมักใช้เทคนิคนี้เพื่อยกผิวหย่อนคล้อยลงบนใบหน้าคอมือและบริเวณอื่น ๆ เมโสแฟตเป็นโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ

การรักษาน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสูงการสูญเสีย แต่เมื่อดำเนินการโดยมือที่มีประสบการณ์ โปรดจำไว้ว่านี่เป็นขั้นตอนที่ไม่ได้รับการควบคุมที่ผู้คนสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีการฝึกอบรมและการรับรองอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามเช่นการรักษาเครื่องสำอางอื่น ๆ ประสบการณ์และทักษะเป็นสิ่งสำคัญในกรณีของ เมโสแฟตลดแก้มเช่นกัน ผู้ปฏิบัติงานที่ปฏิบัติขั้นตอนนี้ในสปาและศูนย์การค้าขนาดใหญ่อาจมีทักษะในการฉีดที่ดี แต่พวกเขาจะไม่มีค็อกเทลสารเคมีที่จัดทำขึ้นตามสูตรมาตรฐาน สนใจศึกษาก่อนทำ http://www.theklinique.com/services/show/156

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.