ผู้ชายควรรู้ วิธีเพิ่มขนาดน้องชายด้วยการนวดและสมุนไพรยาเพิ่มขนาด

ไม่ว่าจะยุคสมัยใดการมีน้องชายขนาดใหญ่ ถือว่าเป็นหนึ่งในความฝันและความปารถนาของผู้ชายทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ยุคประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่ผ่านมาอย่างยาวนานนั้น มีเรื่องราวของการสรรหาวิธี มาเพิ่มขนาดน้องชายมากมาย ซึ่งก็ได้ผลมากน้อยแตกต่างกันไป  ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาใจบรรดาหนุ่มๆทุกคนจึงขอนำวิธีที่น่าสนใจ ในการเพิ่มขนาดน้องชายให้ขยายขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยวิธีธรรมชาติ อย่างการทานยาสมุนไพร + การนวด ส่วนวิธีการจะมีอะไรบ้างนั้น ดูตามได้เลย

เทคนิคการนวด + การทานสมุนไพรยาเพิ่มขนาด

ในทางการแพทย์หากต้องการขยายนาดชายให้ใหญ่ขึ้น ต้องนวดเพื่อเพิ่มปริมาณเลือดให้ไปเลี้ยงที่อวัยวะเพศให้มากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้เนื้อเยื่อในบริเวณอวัยวะเพศมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น อันเป็นแนวคิดเดียวกับการเล่นกล้าม ซึ่งหากนวดอยู่บ่อยๆ กล้ามเนื้อก็จะโตมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และลดอาการกามตายด้านให้น้อยลงได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นวิธีที่ได้ผลจริงและดีต่อสขภาพอย่างมาก แบบว่าการันตีได้เลยว่าการเพิ่มขนาดด้วยวิธีนี้ จะไม่ทำให้เกิดอันตรายอย่างแน่นอน

สำหรับวิธีการบริหารอวัยวะเพศด้วยการนวดก็ไม่ยาก เพียงแค่จัดการ “ช่วยตัวเอง” เป็นประจำทุกวัน โดยเริ่มต้นจากการอาบน้ำอุ่น เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตไปยังอวัยวะเพศ แล้วเริ่มต้นกายบริหารอวัยวะเพศในขณะที่ยังแข็งตัวไม่มาก ลักษณะคล้ายกับการรีดนมวัว โดยการกำมือรอบอวัยวะเพศบริเวณโคน แล้วทำการรีดจากโคนไปจนสุดปลาย เป็นเวลา 1-2 วินาที จากนั้นทำซ้ำประมาณ 100-200 ครั้ง หรือประมาณ 5 นาที เพื่อให้เลือดไปหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการบริหารอวัยวะเพศในลักษณะนี้ จะช่วย เพิ่มขนาดน้องชาย ให้หนุ่มๆได้หลังจากที่ทำไปได้ไม่กี่สัปดาห์ และหลังจากทำต่อเนื่องไปหลายเดือน ความยาว และเส้นรอบวงก็จะเพิ่มมากขึ้น

นอกจากเทคนิคการนวด ที่ได้ผลดี แต่ก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเหมือนกัน ดังนั้นจึงอาจมีทางลัดด้วยการกิน ยาเพิ่มขนาดชาย หรือไม่ก็กินสมุนไพรอย่าง โสม เห็ดถังเช่า กระชายดำ ใบแปะก๊วย หอยนางรม หรือกวาง เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่สมุนไพรเหล่านี้จะเป็นส่วนผสมในยาเพิ่มขนาดชายในขนาดที่พอดีและเห็นผลอยู่แล้ว ซึ่งหากทานสมุนไพรเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการใช้เทคนิคการนวดเพื่อเพิ่มขนาด ก็จะยิ่งเป็นการกระตุ้นช่วยให้การเพิ่มขนาดน้องชายเห็นผลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีเหล่านี้คงจะไม่เหลือบ่ากว่าแรงหนุ่มๆทั้งหลายแน่นอน เอาเป็นว่าลองมานวดเพิ่มขนาดไปพร้อมๆกับการทานยากันเลย

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.