การเพิ่มขนาดชายด้วยเทคนิคการรีด โดยไม่ต้องอาศัยยาเพิ่มขนาด

ตามหลักทางการแพทย์ ว่ากันว่ามีวิธีที่สามารถเพิ่มขนาดชายได้เพียง 3 วิธีเท่านั้นซึ่งก็คือ การทำศัลยกรรมเพิ่มขนาด การกินยาเพิ่มขนาดชาย และการนวดหรือรีดเพิ่มขนาด สำหรับท่านชายที่ต้องการใช้วิธีธรรมชาติช่วยเพิ่มขนาดชายตัวเองดูก่อนก็สามารถทดลองเทคนิคการรีดได้ ซึ่งก่อนทำมาทำความรู้จักวิธีนี้กันก่อน

เทคนิคการรีด

จุดประสงค์ของเทคนิคการรีดก็เพื่อเพิ่มขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศ ซึ่งไม่ใช่พึ่งคิดค้นได้ แต่มีมายาวนานเป็นหลายร้อยปีแล้ว โดยเริ่มจากชนเผ่าซูดาน ที่ถือเป็นประเพณีให้ชายที่ย่างเข้าสู่วัยหนุ่ม จะต้องอวดแสดงอวัยวะเพศที่แข็งแรงสมบูรณ์ต่อหน้าชายหนุ่มรุ่นเดียวกัน เด็กๆของที่นี่จึงถูกสอนให้บริหารอวัยวะเพศด้วยการรีดตั้งแต่เด็ก โดยจะรีดอวัยวะเพศของตนเองทุกวันอย่างน้อยวันละ 30 นาที และเมื่อย่างเข้าสู่วัยหนุ่มจึงลดจำนวนลงเหลืออาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพื่อที่จะรักษาขนาดของอวัยวะเพศเอาไว้ ซึ่งผลจากการบริหารดังกล่าว ทำให้ชายหนุ่มเผ่าซูดานมีอวัยวะเพศที่ยาวที่สุด ซึ่งจากการบันทึกไว้ยาวถึง 18 นิ้ว และมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างถึง 8 นิ้ว เลยทีเดียว

วิธีการรีด

  1. ประคบผ้าร้อน รอบองคชาติก่อนและหลังการบริหารทุกครั้งเพื่อเป็นการอบอุ่น
  2. หากมีเจลก็ทาเจล ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แล้วใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ทำห่วงจับ บริเวณส่วนปลายขององคชาติ โดยจับให้มั่น อย่าให้แน่นหรือหลวมจนเกินไป โดยให้องคชาติแข็งตัวประมาณ 60-80%
  3. เริ่มนวดบริเวณส่วนโคน โดยออกแรงบีบลำตัวขององคชาติให้แน่นพอสมควรเพื่อที่จะได้รีดเลือดภายในแล้วรูดจากโคนจนถึงปลายแท่งช้าๆ
  4. เมื่อรูดจากโคนจนถึงปลายแท่งแล้ว ให้ใช้อีกมือหนึ่งทำเช่นเดียวกัน สังเกตขณะรูดให้รู้สึกว่าเลือดที่คั่งอยู่ภายในแท่งถูกรูดตามไป นวดซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้ (ขณะรูดควรให้น้องชายชี้ลงล่าง)
  5. หลังจากรูดมาได้พอสมควร คราวนี้ ให้ใช้มืออีกข้างหนึ่ง เริ่มจับตรงโคน ให้เปลี่ยนสลับมือทั้งสองข้าง ค่อยๆนวดบริหารองคชาติไปสักพัก สลับกับการรูดแบบแรก
  6. สำหรับผู้เริ่มใหม่ ให้ทำอย่างนี้โดยประมาณ 10-30 นาที ต่อครั้งในแต่ละวัน

ทำอย่างนี้เป็นประจำทุกวันอย่างน้อย 4-6 อาทิตย์ อย่างถูกวิธี ส่วนใหญ่ก็จะเพิ่มขนาดได้ถึง 1 – 1.5 นิ้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอและสมรรถภาพร่างกายของแต่ละคนด้วย แต่สำหรับผู้ที่ต้องการความเร่งด่วนก็อาจกินยาเพิ่มขนาดชายช่วยด้วยก็จะเป็นการดี แต่ก็ต้องเลือกยาที่ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ดีด้วย

 

 

This entry was posted in Uncategorized, สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.