เคล็ดลับการประหยัดพลังงานในห้องเย็น

ปัจจุบันพลังงานดูเหมือนจะเป็นธีมสำหรับองค์กรขนาดใหญ่โดยเฉพาะในด้านการผลิตและด้านโลจิสติกส์เนื่องจากหลายองค์กรมีความตระหนักในความเสี่ยงในการบริโภคพลังงานที่มากเกินไปนำไปสู่ภาวะโลกร้อนและการสูญเสียแหล่งพลังงานแล้วความเข้าใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้มีอยู่ใน บริษัท ที่เปิดกว้างและมีความพร้อมที่จะเข้าร่วมในการตัด ค่าใช้จ่ายด้านพลังงานซึ่งในเวลาเดียวกันยังช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการจัดการห้องเย็น

สำหรับการเก็บรักษาความเย็นและสิ่งอำนวยความสะดวกในคลังสินค้าก็จำเป็นต้องสังเกตด้วยการลดค่าใช้จ่ายในคลังสินค้าและการก่อสร้าง บริษัท ผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลสามารถเพิ่มงบประมาณในการขนส่งหรือแม้แต่สิ่งสำคัญที่อาจช่วยให้ธุรกิจได้ เพิ่มประสิทธิภาพโซลูชั่น

มีหลายตัวอย่างที่จะชี้ไปในโพสต์นี้เกี่ยวกับวิธีการให้บริการคลังสินค้าอย่างแม่นยำบ่นเกี่ยวกับการก่อสร้างเก่าของคลังสินค้าพร้อมกับการใช้งานตามปกติของสิ่งอำนวยความสะดวก ปัญหาด้านพลังงานที่เกิดขึ้นควบคู่กันไปปัญหาด้านคลังสินค้าและคลังสินค้าเย็นส่วนใหญ่จะมีมากขึ้นกว่าในอดีต

คลังสินค้าส่วนใหญ่บ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคลังสินค้าโรงงานอาหารที่ปัญหาใหญ่ที่สุดรวมถึงข้อต่อซึ่งในปริมาณการบำรุงรักษาที่จำเป็นเป็นอย่างมาก บางครั้งอาจมีรอยต่อของพื้นในเวลาพร้อมกับรถยกของที่ทำซ้ำได้ถ้าข้อต่อพื้นไม่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม เพื่อยุติปัญหานี้ธุรกิจอาจลดการใช้ข้อต่อพื้นภายในคลังสินค้า พื้นและเพดานของคลังเก็บสินค้าส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการลดการใช้พลังงาน ทุกชั้นบวกรูปแบบเพดานในห้องเย็นสำเร็จรูปต้องใช้ในการสับค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงานกำแพงเช่นอาจช่วยในการรักษาอุณหภูมิในห้อง

หลังคาส่วนใหญ่มักจะทาสีแสงหรือเฉดสีสดใสเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมที่สดใสและสำหรับบางสถานที่ที่เย็นกว่าในสถานที่ทั้งหมด การวางแผนสิ่งอำนวยความสะดวกด้านคลังสินค้าเช่นที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้สามารถลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างและบริการได้ในเวลาเดียวกันช่วยลดภาระการใช้พลังงาน

การลดลงของพลังงานในคลังสินค้าส่วนใหญ่วันนี้ยังทำงานร่วมกับแสงจำนวนมากที่มีระดับพลังงานต่ำกว่าการใช้พลังงาน ตัวอย่างเช่นธุรกิจอาจติดตั้งไฟฟลูออเรสเซนต์มากขึ้นรวมทั้งไฟสองระดับ นอกจากนี้คลังสินค้ายังสามารถใช้อุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องพักเพื่อให้ไฟดับลงทันทีเมื่อไม่มีรถยกของที่วางบนทางเดิน

การกลายเป็นสีเขียวไม่เลวในตอนท้าย การรักษาปริมาณการใช้พลังงานเป็นไปในเชิงยุทธวิธีสำหรับ บริษัท ส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในโกดังเก็บความเย็น ด้วยการคิดวิธีการใหม่รวมทั้งการปฏิวัติว่าจะช่วยประหยัดพลังงานและเงินได้อย่างไร บริษัท อื่น ๆ ก็มีความสุขที่ได้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้และผู้ที่เข้าใจในอนาคตจะมีเคล็ดลับและแนวทางในการประหยัดที่ดีขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมเกี่ยวกับห้องเย็น

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.