4 เหตุผลทำไมคุณต้องการความช่วยเหลือของตัวแทน Taobao

Taobao เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซผู้บริโภครายใหญ่ของจีนซึ่งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์อันหลากหลายได้ในราคาที่ต่ำมาก คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และน่าสนใจจำนวนมากเช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือนเสื้อผ้าอุปกรณ์เสริมและอื่น ๆ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ คุณสามารถหา บริษัท ที่ขายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและราคาไม่แพงเป็นจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถขายให้กับลูกค้าของคุณได้อย่างไรก็ตามคุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากตัวแทน Taobao ที่ดีเพื่อให้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ด้วยเหตุผลต่อไปนี้:

  • เว็บไซต์เป็นภาษาจีนทั้งหมดหากคุณไม่คุ้นเคยกับภาษานี้คุณจะมีเวลาที่ยากลำบากในการทำความเข้าใจกระบวนการทั้งหมดในการช็อปปิ้ง ซัพพลายเออร์จำนวนมากที่มีขนาดเล็กไม่ค่อยคุ้นเคยกับภาษาอังกฤษดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการให้บริการแบบไปข้างหน้า
  • ผู้ขายจำนวนมากใน Taobao ไม่ยอมรับการชำระเงินโดยใช้วิธีการที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลพวกเขาชอบใช้วิธีการชำระเงินที่มักใช้ในประเทศจีน คุณสามารถส่งเงินให้กับตัวแทนของ Taobao โดยใช้ PayPal หรือวิธีอื่นใดและชำระเงินให้กับผู้จัดจำหน่ายโดยใช้การโอนเงินผ่านธนาคารของจีน
  • การขนส่งระหว่างประเทศกลายเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับซัพพลายเออร์ขนาดเล็กที่ไม่ต้องการรับมือกับอาการปวดหัวนี้นอกจากนี้ยังสามารถทำงานออกเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับคุณมาก ตัวแทนใหญ่ที่ทำธุรกิจจำนวนมากบนพอร์ทัลนี้โดยทั่วไปสามารถสั่งส่วนลดที่ดีเกี่ยวกับค่าจัดส่งจาก บริษัท ที่เชื่อถือได้มากที่สุด
  • ตัวแทนบางแห่งจะให้บริการในการระบุผลิตภัณฑ์เฉพาะเจาะจงที่คุณอาจต้องการใช้เป็นจำนวนมากโดยทั่วไปจะเป็นบริการแบบชำระเงิน แต่คุณจะประหยัดเวลาได้มากหากตัวแทนสามารถหาผู้ขายที่ Taobao เสนอผลิตภัณฑ์เฉพาะได้

อย่างที่คุณเห็นมันยากมากที่จะดำเนินการโดยปราศจากความช่วยเหลือจากตัวแทน Taobao หากคุณไม่ใช่ชาวจีนหรืออาศัยอยู่นอกประเทศนั้น หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของตัวแทนเฉพาะรายและกำลังพยายามออกเป็นครั้งแรกคุณควรวางใบสั่งซื้อขนาดเล็กกับตัวแทนเพื่อดูว่าใบสั่งซื้อถูกดำเนินการได้ดีเพียงใด การใช้บริการของตัวแทนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้มั่นใจว่ามีสินค้าคุณภาพสูงสำหรับธุรกิจของคุณอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพดีจากเว็บไซต์คุณภาพอย่าง Taobao ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้ไม่ยากผ่านทาง weshopchina Taobao บริการสั่งสินค้านำเข้าจากเว็บไซต์ประเทศจีน ที่คุณจะได้นั่นก็คือสินค้าคุณภาพที่มีราคาถูกกว่าการสั่งซื้อสินค้าของประเทศตัวเองที่จะต้องมีค่าภาษีนำเข้าที่ค่อนข้างมากกว่า ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บจีนด้วยบริการที่มีความน่าเชื่อถือแบบนี้

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.