koh samui photographer จะพามารู้จักกับงานการตากล้องให้เพิ่มพูน

การยังชีพช่างกล้อง   koh samui photographer   นับว่าเป็นอีกอาชีวที่สร้างรายได้จากการประดิษฐ์งานการถ่ายโฆษณาได้มากมายหนทาง และสามารถสร้างงานให้กับผู้คนที่ข้องเกี่ยวได้อย่างเยอะแยะ เพราะในช่วงปัจจุบันการจับภาพเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของงานต่าง ๆ เช่น งานแฟชั่น งานนิตยสาร งานหนังสือ งานมงคล งานอวมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะงานแต่งงานได้รับแบบอย่างมากและสร้างเม็ดเงินจากการฉายรูปคู่แต่งงานหลักพันถึงหลักหมื่น จึงทำให้เกิดสตูลดิโอเพราะด้วยถ่ายรูปคู่แต่งงานเยอะ ตลอดจนถึงการสร้างภาพเคลื่อนไหวอย่างเช่น การอัดวีดีโอเพื่อประกอบในงานแต่งงานให้แขกผู้ร่วมงานได้ดูและร่วมชื่นชม นับว่าภารกิจคนถ่ายรูปเป็นอีกอาชีวที่น่าหลงใหลด้วยว่าคนยุคใหม่อย่างมาก เช่น

–  สปอร์ต Sports ช่างภาพกีฬาครับ ชื่อก็บอกตรงตัวครับว่าพวกเค้าถ่ายกีฬา โดยช่างกล้อง กลุ่มนี้จะใช้กล้องที่ค่อนข้างมีราคา เพราะต้องอาศัยความเร็วของตัวกล้อง และเลนส์ในการโฟกัสให้ทันในจุดสำคัญ หรือ จุดไคลแมกซ์

–  อีเวนท์ Event ช่างภาพสายงานพิธีต่าง ๆ ครับ ซึ่งมีให้เห็นกันมากมาย ทั้งงานแต่ง งานสัมมนา งานบวช งานศพ บลา ๆ สารพัดกันไป

–  ทราเวล Travel หรือ สายท่องเที่ยวนั่นเองครับ สายนี้ค่อนข้างตลอดการถ่ายหลาย ๆ อย่างครับ เพราะระหว่างการเดินทาง อาจจะเจอกับธรรมชาติที่ต้องตาต้องใจ ผู้คนที่แสดงวัฒณธรมมแปลก ๆ ตา หรือตึกรามบ้านช่องสวย ๆ  สายนี้จะเหนื่อยหน่อย

–  ฟู้ด Food ถ่ายอาหารครับ ทุกอย่างที่เป็นอาหาร ช่างถ่ายรูป กลุ่มนี้ถ่ายเรียบครับ ทั้งขนม นม เนย น้ำ ข้าว หรือ อะไรที่ขึ้นชื่อว่ากินได้

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.