สบู่หอยทากช่วยดูแลผิวหน้าให้ดีอย่างไรบ้าง

จุดเริ่มของสุขภาพพื้นผิวที่ดี เป็นผิวหน้าที่ไร้มลทิน ปราศจากสิ่งค้างอยู่ สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น นอกจากจะเป็นสบู่หอยทากดีท็อกซ์ช่วยเหลือชะล้างผิวได้ ใสสะอาดล้ำลึก ทำลายมลสารจากมลภาวะ แล้วพอจัดการร่วมมือกับยีสต์สาเกยังช่วยเร่งเร้าการปลูกสร้างคอลลาเจน ลดเม็ดสี ลดการกำเนิดอีกครั้งของสิวอุดตัน สิวเม็ดเล็กๆ ทำให้ผิวหน้าเรียบหมดจด เกลี้ยงเกลา ตึงกระชับ ขาว สะอาดใสแบบเป็นธรรมชาติ ฝ้ารางๆลง ลดรอยคราบหมองคล้ำ พร้อมกับลดริ้วร่องรอยอีกด้วย

สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเก Dermum เป็นได้ทำงานอย่างโดยทันทีจนคุณรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์ จึงคือสบู่หอยทากที่ต่างจากสบู่หอยทากทั่ว ๆ ไปภายในท้องตลาด เป็นสบู่คุณลักษณะคับก้อน อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ใช้สารออกฤทธิ์ทั้งสิ้นถึง 12 อย่าง โดยเฉพาะเจาะจงใช้แต่สารมูลค่าแพงหยิบยกเข้ามาจากเมืองนอก สบู่ของเราจึงมีคุณภาพเท่าเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในมูลค่าที่ถูกกว่า สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเก Dermum ปราศจากสารร้ายแรงต้องห้ามต่าง ๆ ไร้สารปรอท, ไฮโดรควิโนน, สเตียรอยด์ เป็นต้น สบู่หอยทากตัวนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าคุณลักษณะส่งออกในมูลค่าคนไทย ที่ Dermum ภูมิใจนำเสนอ ทดลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น เมือกหอยทากพร้อมด้วยยีสต์สาเกอันเข้มข้นยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์|แผลงฤทธิ์}อื่น ๆ อีกถึง 10 ชนิด จึงทำงานแบบมีความสามารถ อาจจะเจอความเหลื่อมล้ำได้ใน 1 อาทิตย์ สบู่หอยทากคือสบู่ดีท็อกซ์ที่ผลิตในเมืองไทยด้วยกระบวนการการกำเนิดตามมาตรฐานสากล ใช้ส่วนผสมชั้นเยี่ยม ราคาแพง นำเข้ามาจากต่างแดนเพื่อที่จะให้เชื่อมั่นว่าจะได้สินค้าคุณภาพเสมอเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในมูลค่าที่ถูกกว่า

 

วิธีการใช้: นำสบู่หอยทากถูหน้า{ทุก|ตลอดตอนเช้าและหนาว จากนั้นชำระล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามเป็นปกติ

ข้อแนะนำ: หลังจากใช้ จำต้องวางสบู่หอยทากในที่แห้งสภาพอากาศถ่ายเทได้ดี

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.