การลดและยกวัตถุด้วยปั้นจั่นที่เหมาะสม

ใช้เครื่องจักรที่รวมกันซึ่งง่ายต่อการยกวัตถุและได้เปรียบทางกลไก ใช้ในรถเครนที่มีความสมดุลสไตล์คันแรกคือคันโยกลำแสงของปั้นจั่นมีความสมดุลที่ฟูลเฟรมซึ่งให้คุณใช้แรงขั้นต่ำในการยกของหนัก นอกจากนี้ยังมีปั้นจั่นแบบที่ใช้รอกเพื่อให้ได้เปรียบทางกลไก ปั้นจั่นทั้งหมดใช้รอกและในกรณีนี้ความได้เปรียบเชิงกลส่วนใหญ่มาจากรอก อีกวิธีที่ปั้นจั่นสามารถยกสิ่งของขึ้นได้ด้วยการใช้ไฮโดรลิกทรงกระบอกผ่านการเปิดยอดคงเหลือหรือโดยตรง

การเคลื่อนที่ในแนวนอนโดยใช้ปั้นจั่น

การเคลื่อนที่ของปั้นจั่นในแนวนอนสามารถทำได้ใน 1 ใน 2 วิธี บนเดือยหมุนวิธีแรกคือติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดและเพียงแค่แกว่งคานหรือบูมรับน้ำหนัก นี่เป็นเรื่องปกติในรถเครนที่เคลื่อนที่ได้และในรถเครนบางตัวที่ถูกยึดและใช้ในการก่อสร้าง อีกวิธีหนึ่งคือกลิ้งโหลดไปข้างหน้าและข้างหลังบนแทร็กตามความเจริญในตัวของมันเอง นี่เป็นเรื่องปกติในทางรถไฟหลาและพอร์ตเครนคงที่สามารถจัดหาเครนพับสำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่ขนาดกลางหรือขนาดเล็กได้หลากหลายและยังสามารถจัดหารถขุดรวมถึงทางรถไฟการจัดการวัสดุรวบรวมข้อมูลและประเภทล้อเพื่อให้คุณทำงานปลอดภัย

เมื่อพูดถึงปั้นจั่นตอกเสาเข็มความมั่นคงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เครนมีเสถียรภาพเมื่อการเคลื่อนไหวทั้งหมดเท่ากับศูนย์ที่ฐาน ตามความจริงแล้วสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าขนาดของโหลดที่กำหนดบนเครนจำเป็นต้องน้อยกว่าที่จำเป็นสำหรับเครนในการพลิกคว่ำ ปั้นจั่นที่เคลื่อนที่ได้นั้นสามารถยกร้อยละแปดสิบห้าของสิ่งที่ใช้ในการยกเครน มาร์จิ้นนี้อธิบายถึงความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นซึ่งเกิดจากสิ่งที่ปั้นจั่นที่มือถือกำลังนั่งอยู่

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

ไม่ว่าปั้นจั่นชนิดใดที่คุณใช้งานหรือวางแผนที่จะซื้อมีหลายวิธีที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงการเสียอุปกรณ์และการบาดเจ็บของผู้ปฏิบัติงานทั่วไป ไม่ว่าคุณจะเป็นบริษัทเพื่อการก่อสร้างทางทะเลอุตสาหกรรมหรือการผลิตจำเป็นต้องปฏิบัติตามขั้นตอนเล็กน้อย ตามกฎทั่วไปประสิทธิภาพการผลิตและความปลอดภัยของลูกเรือนั้นดีขึ้นมากเมื่อมีการบำรุงรักษาตามกำหนด ช่วยในการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุความเสียหายต่อทรัพย์สินและความต้องการการซ่อมแซม นอกจากนี้ยังต้องมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอและต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เครนทั้งหมดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องก่อนใช้เครื่องจักร

ด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเนื่องจากธุรกิจการผลิตจำนวนมากกำลังปิดตัวลงและการประชุมเชิงปฏิบัติการหลายแห่งจะปิดในแต่ละสัปดาห์ในสหราชอาณาจักร ด้วยปัญหาที่เพิ่มขึ้นนี้หน่วยโรงงานเก่าเหล่านี้กำลังถูกนำไปใส่ลูกมอดหรือนำกลับมาใช้ใหม่เป็นอย่างอื่น ปัญหาคือหน่วยเหล่านี้จำนวนมากมีปั้นจั่นเหนือศีรษะโครงสำหรับตั้งสิ่งของบนหลังคาของการประชุมเชิงปฏิบัติการและพวกเขาไม่สามารถทิ้งไว้ได้เนื่องจากมีเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.